fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” เตรียมโทรให้กำลังใจทีมวอลเลย์บอล

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ชื่นชมนักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย เตรียมโทรให้กำลังใจ หลังสร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 8 ทีมศึกเนชั่นส์ลีก

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยเข้าสู่รอบ 8 สุดท้ายของศึกเนชั่นส์ลีกได้เป็นครั้งแรกว่า แสดงความยินดีกับนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอบคุณสมาคมวอลเลย์บอลด้วย ถือว่าเรามีความเข้มแข็งมากขึ้น ที่สามารถเข้ารอบได้ อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ได้มีการโทรพูดคุยเพื่อให้กำลังใจ ซึ่งตนจะโทรไปให้กำลังใจ

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ย้ำสูตรคำนวน ส.ส.บัญชีรายชื่อยึดตาม กมธ. โยนถาม “ชัยวุฒิ” ปรับพีอาร์รัฐบาล-พปชร. พร้อมไปร่วมโรดโชว์ชลบุรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐกล่าวถึงกรณีนายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะกรรมาธิการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ

 

ว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และว่าด้วยพรรคการเมือง เตรียมเสนอที่ประชุมพรรคประชาธิปัตย์ให้เห็นด้วยกับสูตรการคำนวนส.ส.บัญชีรายชื่อหารด้วย 500 ในส่วนพรรคพลังประชารัฐจะมีแนวทางกับเรื่องนี้อย่างไร ว่า พรรคพลังประชารัฐแล้วแต่กรรมาธิการฯ โดยพล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่ทราบว่าสูตรหารด้วย 100 กับ 500 แบบไหนดีกว่ากัน รวมถึงพรรคพลังประชารัฐยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องดังกล่าว

 

ส่วนการลงพื้นที่โรดโชว์พรรคพลังประชารัฐที่จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 10 ก.ค.นี้พล.อ.ประวิตร จะเดินทางไปร่วมกิจกรรมด้วยหรือไม่ โดยพล.อ.ประวิตร ย้อนถามสื่อมวลชนว่า เขาให้ไปหรือไม่ ถ้าให้ไปตนก็ไป

 

ส่วนรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐจะมีการปรับภาพลักษณ์พรรคหรือไม่หลังนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมในฐานะรองหัวหน้าพรรค ออกมายอมรับว่าประชาสัมพันธ์ไม่เก่ง และอาจต้องมีการปรับปรุงการสื่อสารให้ดีขึ้น พล.อ.ประวิตรระบุว่า ต้องถามนายชัยวุฒิ เพราะตนเองไม่ทราบว่าพีอาร์เป็นอย่างไร ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่รู้จะมองอย่างไร เกี่ยวกับกระแสนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาแรงในขณะนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube