fbpx
Home
|
ข่าว

แกนนำเพื่อไทย ทำบุญวันเกิด 55 ปี “ยิ่งลักษณ์”

Featured Image
แกนนำเพื่อไทย ทำบุญวันเกิด 55 ปี “ยิ่งลักษณ์” ที่วัดอรุณราชวราราม อดีตนายกฯ ร่วมทำบุญผ่านระบบซูม จะรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เพื่อที่รอวันจะได้กลับประเทศไทย

 

 

 

แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วยทีมงาน และบุคคลใกล้ชิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ อาทิ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รองประธารคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรค ,นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล คณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรค , น.ส.ธีรรัตน์ สําเร็จวาณิชย์ โฆษกพรรค, ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) และคณะ เป็นตัวแทนน.ส.ยิ่งลักษณ์ ทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครอบรอบ 55 ปี ที่วัดอรุณราชวราราม โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ร่วมทำบุญผ่านระบบซูมด้วย

 

โดยตัวแทนคณะสงฆ์ให้พร น.ส.ยิ่งลักษณ์ ว่า ขออวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดให้ อดีตนายกฯ ซึ่งเป็นที่รักของพี่น้องประชาชนชาวไทย แม้เจ้าของวันเกิดจะไม่ได้อยู่ในประเทศไทยแต่อาตมาเชื่อว่า ร่างกายอยู่ไหนก็ตามแต่ ใจของอดีตนายกฯ ผูกพันธ์กับแผ่นดินเกิดเสมอ และประชาชนก็ระลึกถึงคุณงามความดีของอดีตนายกฯที่ได้ทำไว้ให้กับประชาชนที่ผ่านมา วันนี้แม้จะห่างไกลกัน แต่สายใยมิตรไมตรียังดีต่อกันเสมอ

 

ทั้งนี้ แม้อดีตนายกฯแม้จะมีเวลาบริหารบ้านเมืองไม่นานนัก แต่ผลงานก็เป็นที่ปรากฎ รากหญ้ายอมรับ เปรียบดังพระปรางค์วัดอรุณฯ ที่สูงเกือบ 100 เมตร แต่พระปรางค์จะทรงตัวอยู่ได้อย่างแข็งแรงก็ด้วยอิฐก้อนแรกที่เป็นพื้นฐานสำคัญ ดังนั้น รัฐบาล และประเทศชาติจะมั่นคงได้ก็ด้วยประชาชนตั้งแต่ระดับรากหญ้าอย่างที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ให้ความสำคัญ

 

วันนี้มาเติมบุญและเสริมเพิ่มคุณงามความดีให้กับอดีตนายกฯ ขอให้สุขภาพกาย สุขภาพใจแข็งแรง มีกำลังในการทำงานเพื่อประเทศชาติและศาสนา ขอให้สิ่งดีงามที่ได้ทำมาส่งผลให้อยู่ที่ใดก็ขอให้เจริญ พระคุ้มครองตลอดกาลทุกเมื่อด้วยเทอญ

 

ด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า หวังว่าวันหนึ่งจะได้มีโอกาสไปกราบพระคุณเจ้าที่ประเทศไทย อย่างไรก็แล้วแต่ ขอฝากความหวังไว้ที่ทุกคนด้วย วันนี้ตนยังรัก และคิดถึงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และประชาชนที่เมืองไทย ตนเองก็พยายามรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เพื่อที่รอวันจะได้กลับประเทศไทย

 

จากนั้น คณะฯ ได้ร่วมกันปล่อยปลาดุก ปลาช่อน และปลาไหลไข่ อย่างละ 99 ตัว ก่อนที่จะร่วมกันห่มผ้าพระปรางค์วัดอรุณฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube