fbpx
Home
|
ข่าว

“สมศักดิ์” รับ “บิ๊กป้อม” ให้ช่วยดูปักษ์ใต้

Featured Image
“สมศักดิ์” รายงาน “บิ๊กป้อม” แล้วหลังออนทัวร์ภาคเหนือ ไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน แจงประชาชนตอบรับดี ระบุได้รับมอบให้ดูแลภาคใต้

 

 

 

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวภายหลังเข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า มารายงานตัว เพราะไปลงพื้นที่หลายจังหวัดตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา โดยทำเรื่องไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน ซึ่งเป็นงานของกระทรวงยุติธรรม ด้านประชาชนตอบรับเพิ่มมากขึ้น และโครงการนี้สามารถลดดอกเบี้ยให้กับประชาชนได้เกือบ 100%

 

ส่วนการลงพื้นที่ภาคเหนือ แสดงว่าจะได้รับมอบหมายให้ดูแลพื้นที่ภาคเหนือใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ ระบุว่า ไม่ได้ดู ไม่ได้มีหน้าที่ดูเรื่องการเลือกตั้ง แต่ไปทำงานให้รัฐบาล ก็มีหน้าที่มารายงานหัวหน้าพรรค หัวหน้าพรรคสนใจเรื่องนี้ และสามารถนำเรื่องนี้มาบูรณาการได้ พร้อมระบุว่า หัวหน้าพรรคเป็นคนดูภาพรวมพื้นที่ทั่วประเทศทั้งหมด แต่ก็จะมีเรียกคนไปช่วยเสริม อย่างเช่นพื้นที่ภาคใต้ ก็ให้ตนไปช่วยเสริม

 

ส่วนการลงพื้นที่กระแสพรรคพลังประชารัฐเป็นอย่างไร นายสมศักดิ์ ระบุว่า ตนเองไปเน้นพื้นที่ภาคใต้มากกว่า แม้จะไม่ได้อยู่ภาคใต้ แต่ก็รู้จักคนเยอะ โดยมีกิจกรรมมากมาย ทำให้ได้มีการพูดคุยกันอยู่ตลอด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube