fbpx
Home
|
ข่าว

สุดารัตน์ เตรียมการเลือกตั้ง ยันอุดมการณ์สู้เพื่อคนตัวเล็ก

Featured Image
สุดารัตน์ เตรียมการเลือกตั้งเต็มรูปแบบกรกฎาเป็นต้นไป ยืนยันอุดมการณ์พรรคสู้เพื่อคนตัวเล็ก

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึง เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไปพรรคไทยสร้างไทยจะเข้าสู่โหมดเตรียมการเลือกตั้ง ว่า พรรคเตรียมการ 3 ส่วน คือ คณะกรรมการพื้นที่ดูแลภาคต่างๆ -การจัดทำนโยบาย-และการสร้างเครือข่ายสมาชิกพรรค ทั้งนี้พรรคหารือจะวางโครงสร้างทำงานพรรคเร็วๆนี้ รวมถึงกรรมการบริหารพรรค

 

และต้นเดือนกรกฎาคมจะประชุมพรรคหารือเรื่องแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ย้ำไม่กังวลเรื่องแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ที่จะเป็นคู่แข่งแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีกับพรรคต่างๆ และยืนยันอุดมการณ์พรรคสู้เพื่อคนตัวเล็กไม่ได้สู่เพื่อนายทุน

 

ส่วนการลงพื้นที่ของแต่ละพรรคการเมือง หรือพรรคเพื่อไทยที่อาจมีฐานเสียงใกล้เคียงกันนั้น มองว่าเป็นเรื่องดีที่แต่ละพรรคเสนอตัวให้ประชาชนเลือก เป็นการสร้างความตื่นตัว สร้างการมีส่วนร่วมด้านการเมืองให้ประชาชน

 

 

นอกจากนี้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ยังได้กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านในยุทธการ “เด็ดหัว สอยนั่งร้าน” ว่าหากฝ่ายค้านเลือกที่จะเด็ดเฉพาะหัว หน้าแกนนำรัฐบาลที่หมายถึง 3ป. แต่เมื่ออภิปรายหลายคนทำให้ไม่ได้โฟกัสแกนนำรัฐบาล และอภิปราย 11 คนเวลาก็จำกัด พร้อมเห็นว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ไม่ได้ส่งผลอะไรต่อความเปลี่ยนแปลงในรัฐบาล หรือล้มรัฐบาลในสภาฯ หรือหากจะมีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ก็อาจมาจากเหตุผลในคดีชั้นศาลมากกว่า

 

ทั้งนี้ การยิงสรุตคนบาดเจ็บก็เฉลี่ยกันไป ไม่สามารถล้มรัฐบาลได้ ถ้าหมัดเด็ดหมัดน็อคก็เอาแค่ 3 ป.ไปเลย เพราะตอนนี้เป็นพรรคร่วมรัฐบาลเค้าช่วยกันทุกพรรค

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube