fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์” หาเสียงลำปางย้ำเลือกเสรีรวมไทยไปไล่ “ประยุทธ์”

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมลำปาง ย้ำอีกรอบ เลือกเสรีรวมไทยไปช่วยตรวจสอบโหวตไล่”ประยุทธ์” แซะบางพรรคอ้างอยู่ฝ่ายประชาธิปไตย 100%ตอนโหวตกลับไปยกมือให้รัฐบาล

 

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ยังคงลงพื้นที่เพื่อช่วยนายเดชทวี ศรีวิชัย หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 จังหวัดลำปางอย่างต่อเนื่อง โดยเช้าวันนี้ได้เดินทางไปที่ตลาดนัดวัดอุมลอง ต.ล้อมแรด อ.เถิน มีชาวบ้านมาขอถ่ายรูปและสะท้อนปัญหาความเดือดร้อนจากภาวะข้าวของแพงเหมือนเช่นเคย

 

ซึ่ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ได้กล่าวย้ำขอให้ชาวลำปางช่วยเลือกผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทยไปช่วยตรวจสอบหรือโหวตไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในสภา แม้อายุสภาจะเหลือน้อย แต่พรรคเสรีรวมไทยก็จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้เสียชื่อมือพิฆาต ส.ส.โดยเฉพาะนักการเมืองที่ทุจริตคดโกง

 

ทั้งนี้ มีบางคนไปคุยว่าพรรคตัวเองอยู่ฝ่ายประชาธิปไตย 100% แต่เวลาโหวตกลับไปยกมือให้รัฐบาล ซึ่งใช้ไม่ได้ ขอให้พี่น้องชาวลำปางใช้การเลือกตั้งซ่อมโหวตสั่งสอนนักการเมืองประเภทกลับกลอกหลอกลวงประชา ชน วันนี้ชาวบ้านเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสจากความไร้ฝีมือแก้เศรษฐกิจของรัฐบาล แต่ก็ยังไปยกมือหนุนอีก ตอนนี้มีเรื่องรัฐมนตรีรุกป่าอีกแต่ พล.อ.ประยุทธ์ก็ยังอุ้มเอาไว้ไม่สนใจเรื่องจริยธรรมเหมือนที่เคยอุ้มรัฐมนตรีค้าแป้ง อย่างนี้จะปล่อยให้รัฐบาลชุดนี้อยู่ต่อไปได้อย่างไร

 

ขอให้คอยดูการอภิปรายไม่ไว้วางใจให้ดี งานนี้มีเฮแน่ รัฐบาลอย่าเพิ่งชะล่าใจส่งคนออกมาค่อนแคะดูถูกฝ่ายค้านเพราะพอถึงวันจริงอาจจะอึ้งจนพูดไม่ออก ตอนนี้มีคนแอบเอาข้อูลมาให้ฝ่ายค้านเป็นจำนวนมากเพราะคง ทนไม่ไหวกับความฉ้อฉลของรัฐบาลชุดนี้ ส่วนใครจะพูดเรื่องอะไรบ้างก็ขอให้รอดู

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube