fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุชา” เตรียมถกเพิ่มสลากดิจิทัลเข้าระบบ 21 มิ.ย. นี้

Featured Image
“อนุชา” เตรียมถกเพิ่มสลากดิจิทัลเข้าระบบ 21 มิ.ย.นี้ หลังขายผ่านแอปเป๋าตังกว่า 5.15 ฉบับหมดแล้ว เชื่อมั่นสร้างเป็นธรรมขึ้นเงินเรียบร้อย ตอบโจทก์ประชาชน

 

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ประธานคณะกรรมการแก้ไขปัญหาการจำหน่ายสลากเกินราคา กล่าวว่า ยอดจำหน่ายสลากดิจิทัลผ่านแอป “เป๋าตัง” ทั้งหมด 5,151,500 ฉบับ จากตัวแทนจำหน่าย 10,303 ราย ถูกจำหน่ายหมดแล้ว ผ่านการซื้อของประชาชนจำนวน 987,786 คน ซึ่งได้เตรียมประชุมคณะกรรมการฯ ในวันอังคารที่ 21 มิ.ย.นี้ เพื่อเพิ่มจำนวนสลากเข้าสู่ระบบการจำหน่ายผ่านแอป “เป๋าตัง” มากขึ้น

 

นายอนุชา ระบุว่า ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในการแก้ไขปัญหา สลากฯ ราคา 80 บาทมีอยู่จริง ประชาชนให้ความสนใจสนับสนุนระบบของการขายสลากดิจิทัลผ่านแอป “เป๋าตัง” และประชาชนเชื่อมั่นต่อระบบสร้างความเป็นธรรมระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย ทั้งนี้ การขึ้นเงินรางวัลงวดที่ผ่านมาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่ยุ่งยาก ถือเป็นการตอกย้ำถึงความพร้อมในการดำเนินการ ตอบโจทก์ความต้องการของประชาชน

 

ทั้งนี้ นายอนุชา ยืนยันวัตถุประสงค์ของการขายสลากดิจิทัลราคา 80 บาท เพราะต้องการแก้ปัญหาสลากเกินราคา และเป็นทางเลือกให้กับประชาชน ตามข้อสั่งการของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ไม่ต้องการให้ประชาชนถูกเอารัดเอาเปรียบเรื่องราคาสลากกินแบ่งรัฐบาล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube