fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐวุฒิ” ลต.รอบหน้าเพื่อไทยที่ 1 ไม่พอต้องแลนด์สไลด์

Featured Image
“ณัฐวุฒิ” เพื่อไทยมาศรีสะเกษเพราะเป็นผู้สูญเสีย บอกย้ายพรรคเรื่องปกติ มีออกบ่อย แต่ไม่ใช่พากันขึ้นเวทีแล้วบอกจะเอาที่เหลือไปด้วย ยันเลือกตั้งครั้งหน้า ที่ 1 ไม่พอต้องแลนด์สไลด์

 

เวทีที่ 2 ครอบครัวเพื่อไทย ที่โรงเรียนเกศเกล้าวิทยา อ.ราษีไศล นำโดยนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย , น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ,นายพานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรคเพื่อไทย และกรรมการบริหารพรรค รวมถึงแกนนำพรรคเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทยในภารกิจ “ไล่หนูตีงูเห่า”

 

โดยนายณัฐวุฒิ กล่าวปราศรัยตั้งคำถามต่อพรรคภูมิใจไทยว่า ที่มาศรีสะเกษนี้ มาเปิดเวทีด่าเขาหรืออย่างไร มาทำให้คนศรีสะเกษคับข้องหมองใจว่าคนแดนไกลมาด่าคนในบ้าน ดังนั้นที่พรรคเพื่อไทยต้องมา เพราะเพื่อไทยเป็นผู้ถูกกระทำและสูญเสีย พี่น้องเลือก ส.ส. 3 คนนั้นเพราะบอกไม่เอานายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และเอาแคนดิเดตเพื่อไทยเป็นนายกรัฐมนตรี แต่กลับชวน ส.ส. ศรีสะเกษ 3 คนขึ้นเวทีภูมิใจไทย

 

การเปลี่ยนค่ายย้ายพรรคการเมืองเป็นเรื่องเห็นได้ อยู่ทุกยุคทุกสมัย แต่ปัญหาคือเราอยู่กันมา บทจะไปก็ไป พากันขึ้นเวทีแล้วบอกจะเอาที่เหลือไปด้วย เราจึงมาเพื่อบอกพี่น้องมาเรามีจุดยืนแนวทางการเมืองเหมือนเดิม แต่จะมีแนวนโยบายแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนมากกว่าเดิมและดีกว่าเดิม

 

ทั้งนี้ การเลือกตั้งครั้งถัดไป เมื่อใดก็ตามหรือไม่เกินต้นปีหน้า ต้องตัดสินใจรวมพลังให้เด็ดขาด เพื่อไทยลงเลือกตั้งครั้งนี้ ได้ที่ 1 แน่ ๆ แต่ ได้ที่ 1 ไม่พอ ครั้งนี้ หนึ่งเดียวเท่านั้น เพื่อไทยแลนด์สไลด์ตั้งรัฐบาล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube