fbpx
Home
|
ข่าว

“ปรเมศวร์” พบนายกฯ ก่อนถกศบค. ชงถอดแมสก์พัทยา

Featured Image
“ปรเมศวร์” พบนายกฯ ก่อนถกศบค. จ่อชงถอดแมสก์ริมหาดพัทยา-สวนสาธารณะ-ขยายเวลาเปิดสถานบันเทิง เพิ่มบรรยากาศกระตุ้นท่องเที่ยว

 

 

 

 

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เดินทางมาเข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมก่อนเข้าร่วมการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด 19 (ศบค.) ตามวาระปกติ ซึ่งหากนายกรัฐมนตรี มีเรื่องสอบถามก็อยากเสนอให้มีการถอดหน้ากากพื้นที่ชายหาด และพื้นที่สวนสาธารณะ รวมทั้งต้องการเสนอให้มีการขยายเวลาเปิดสถานบริการ และยกเลิกระบบ Thailand Pass ในวันที่ 1 ก.ค.นี้

 

เมื่อถามถึงบรรยากาศการท่องเที่ยวเมืองพัทยาเป็นอย่างไรบ้างนั้น นายปรเมศวร์ กล่าวว่า ขณะนี้บรรยากาศดีขึ้นมาก ตั้งแต่เริ่มมีการผ่อนคลายมาตรการต่างๆ และสถานการณ์โควิดเริ่มเบาบางลง มีนักท่องเที่ยวหลักคือชาวไทย แล้วตอนนี้เริ่มเห็นนักท่องเที่ยวชาวเวียดนามและอินเดียมาเพิ่มมากขึ้น

 

ดังนั้น จึงอยากให้มีการขยายเวลาเปิดบริการสถานบันเทิงต่างๆ และเสนอให้มีการ ถอดหน้ากากบริเวณชายหาด ได้แก่ หาดพัทยาหาดจอมเทียน หาดวงศ์อมาตย์ และหาดยินยอรวมถึงสวนสาธารณะ เพื่อเพิ่มบรรยากาศการท่องเที่ยว

 

อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันสถานบันเทิงในพื้นที่โซนนิ่งสามารถเปิดบริการได้จนถึงเวลา 01.00 น. ที่ อาจมีการเสนอขอให้ขยายเวลาเพิ่มขึ้น แต่จะเป็นเพียงบางพื้นที่

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube