fbpx
Home
|
ข่าว

รองโฆษกพท. ฉะน้อง “แรมโบ้” สร้างวาทกรรมโจมตี

Featured Image
รองโฆษกเพื่อไทย ฉะน้อง “แรมโบ้” จ้องสร้างวาทกรรมโจมตีทางการเมืองวิจารณ์เปิดตัว “ณัฐวุฒิ” บิดเบือนข้อเท็จจริง

 

นางสาวชญาภา สินธุไพร รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกมาวิพากษ์วิจารณ์พรรคเพื่อไทยหลังเปิดตัวนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ในฐานะผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ว่า ไม่รู้สึกแปลกใจกับท่าทีของเหล่าสมุนผู้นำที่มาจากเผด็จการอำนาจนิยม ที่ถนัดแต่จับจ้องสร้างวาทกรรมโจมตีทางการเมืองมากกว่าสร้างสรรค์สิ่งที่เกิดประโยชน์แก่ประชาชน ที่ผ่านมาเป็นที่ประจักษ์ว่า นายณัฐวุฒิ ยืนอยู่บนเส้นทางการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยอย่างมั่นคงมาโดยตลอด

 

แม้จะต้องเผชิญกับวิบากกรรมทางการเมืองแสนสาหัส แต่ก็ไม่เคยคิดขายจิตวิญญาณ หรือก้มหัวให้กับเผด็จการเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวเหมือนคนบางกลุ่ม นี่คือเกียรติยศยิ่งใหญ่ของคนที่ไม่เคยละทิ้งอุดมการณ์ประชาธิปไตย ดังนั้นการกลับมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยของนายณัฐวุฒิ ในฐานะผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย มีภารกิจสำคัญคือร่วมสร้างสรรค์ประชาธิปไตย โดยยึดผลประโยชน์ประเทศชาติและประชาชนเป็นหลัก และที่สำคัญคือการเดินหน้าต่อสู้ในสนามเลือกตั้งเพื่อช่วงชิงอำนาจจากรัฐบาลเผด็จการและจัดตั้งรัฐบาลให้ได้ตามเจตนารมณ์ของประชาชน หลังจากที่ประเทศไทยต้องตกอยู่ภายใต้รัฐบาลสืบทอดอำนาจมายาวนานกว่า 8 ปี จนบ้านเมืองพังพินาศอย่างเช่นทุกวันนี้

 

ส่วนกรณีการกล่าวหาเรื่องเผาบ้านเผาเมืองที่นายชนะศักดิ์กล่าวนั้น เป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริงที่ผ่านการพิสูจน์โดยศาลซึ่งได้ยกฟ้องไปหลายคดีแล้ว ดังนั้นควรหยุดใส่ร้ายป้ายสีด้วยวาทกรรมเดิมๆได้แล้ว นอกจากนี้พรรคเพื่อไทยไม่เคยมีแนวคิดนิยมความรุนแรงตามที่พยายามกล่าวหา เลิกกอดอำนาจ คืนอำนาจให้ประชาชนได้เลือกผู้นำที่มีฝีมือ สามารถนำพาประเทศไทยฝ่าวิกฤตไปได้ พรรคเพื่อไทยพร้อมพิสูจน์ศรัทธาประชาชนในทุกกติกา ทำงานด้วยความจริงใจให้กับผู้เป็นเจ้าของอำนาจอธิปไตยที่แท้จริงเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube