fbpx
Home
|
ข่าว

“มงคลกิตติ์” ประกาศมูฟออน “อัจฉริยะ”

Featured Image
“มงคลกิตติ์” ประกาศมูฟออน “อัจฉริยะ” ให้แม่แตงโมไปคุยกันเอง ยันไม่ได้ชิ่ง แค่ขอถอยออกไปอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ประกาศมูฟออน หลังนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญกรรม ออกมาระบุว่า หากมีตนอยู่จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา และไม่ให้หลักฐานสำคัญของคดี จึงตัดปัญหาด้วยการถอยออกมา และให้นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม กับนายอัจฉริยะ ไปพูดคุยกันเอง เพื่อให้ความยุติธรรมเคลื่อนได้ โดยยืนยัน ไม่ได้ทอดทิ้งแม่แตงโม แต่ขอถอยออกไปอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ยังคงให้เลขาธิการพรรค ทำหน้าที่ดูแลแม่แตงโมต่อ หากแม่ต้องการ

 

นายมงคลกิตติ์ ยังตั้งข้อสังเกตที่นายอัจฉริยะชิงฟ้องคดีแตงโมเป็นคดีฆาตกรรมก่อนโดยไม่ปรึกษา มีอะไรแอบแฝงหรือไม่ เพราะหากพิจารณาตามข้อกฎหมายจะพบว่า ถ้าฟ้องข้อหาเกินกว่า พยานหลักฐาน จะทำให้ศาลยกฟ้อง และไม่สามารถฟ้องร้องอะไรได้อีกในคดีนี้ เท่ากับว่าคนบนเรือ จะรอดคดีและทำให้แตงโมต้องตายฟรี ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น จะทำให้ฝ่ายที่ถูกกล่าวหาฟ้องกลับแม่แตงโมเพียงคนเดียวในฐานะที่เป็นโจทย์ฟ้องคดี

 

ส่วนที่ออกหนังสือหนังสือปลด ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย และนายอัจฉริยะ ออกจากการเป็นที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เพราะเป็นการทำงานที่ไม่เป็นไปตามนโยบายของพรรค หาก ปล่อยให้ทำงานต่อไปอาจสร้างความเสียหาย พร้อมยืนยันว่า เป็นอำนาจของหัวหน้าพรรคที่สามารถทำได้

 

ขณะเดียวกัน นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวถึงกรณีที่โพสต์ข้อความลักษณะเหนื่อยในการทำคดี เนื่องจากมีอาการเจ็บหลัง ไม่ได้หลับไม่ได้นอนเหมือนอาการกล้ามเนื้อด้านหลังอักเสบหรือฉีก โดยหันหลังโชว์พร้อมชี้จุดที่เจ็บหลังให้สื่อดู ผู้สื่อข่าวจึงถามว่าเป็นเพราะอะไรถูกแทงข้างหลังหรือไม่ นายมงคลกิตติ์ บอกว่าไม่รู้ว่าถูกแทงข้างหลังหรือไม่ แต่มีการชิงฟ้องคดีโดยไม่แจ้งล่วงหน้าและไม่รู้มาก่อน ทำให้ต้องไปรักษาตัวอีกรับั ต้องใช้เวลารักษาตัว แต่เมื่อหายแล้วอาจจะกลับมาช่วยดูคดีนี้อีก ถ้าแม่ต้องการ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube