fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ย้ำใช้ “ส” เป็นสัญลักษณ์พรรคสร้างสุข

Featured Image
“สุดารัตน์” ย้ำไทยสร้างไทยใช้ “ส” เป็นสัญลักษณ์พรรคสร้างความสุข ถกผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ภาคอีสาน-ภาคกลาง

 

 

พรรคไทยสร้างไทย นัดประชุมผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ภาคอีสานและภาคกลาง มีคณะผู้บริหารของพรรคเข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพรียง โดยมี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย นายพงศกร อรรณพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น ประธานคณะกรรมการความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ นายประวัฒน์ อุตตโมท นายอุดมเดช รัตนเสถียร รองประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ เข้าร่วมการประชุม

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำต่อที่ประชุมว่า พรรคไทยสร้างไทย เป็นพรรคที่ใช้ “ส” เป็นสัญลักษณ์ จะเป็นพรรคที่สร้างความสุขให้กับพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง จะเป็นพรรคแรกและพรรคเดียวที่กล้าประกาศอย่างชัดเจนว่าจะสู้เพื่อคนตัวเล็ก โดยเฉพาะการประกาศผลักดันการสร้างเครือข่ายบำนาญประชาชน เดือนละ3,000บาท ให้เกิดขึ้นได้จริง สำเร็จเป็นรูปธรรมตามที่พรรคไทยสร้างไทยได้ประกาศเป็นนโยบายหลักของพรรค

 

ดังนั้น พรรคไทยสร้างไทย จึงเสนอนโยบายบำนาญประชาชน เพื่อให้เป็นเครื่องมือเตรียมการรองรับสังคมสูงวัย นอกจากนี้ในการประชุม ที่ประชุมยังได้หยิบยกปัญหาของพี่น้องประชาชนมาพูดคุย หรือข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาล ให้เร่งแก้ปัญหา ลำปีสกินระบาดซ้ำ ทำผู้เลี้ยงโค เดือดร้อนหนัก แนะเร่งระดมพ่นยาฆ่าเชื้อ ยากำจัดแมลงในฟาร์มวัวควายโดยเร็ว จี้รัฐเร่งกระจายวัคซีนให้ ครอบคลุมเพียงพอ สกัดการแพร่ระบาดของโรค รวมถึงการยืนยันว่าพรรคไทยสร้างไทยจะขอดูแล พี่น้องชาวนาในจ.สุพรรณบุรี ที่ถูกเบี้ยวค่าข้าว อย่างใกล้ชิด จนกว่าจะได้รับเงินครบทุกบาททุกสตางค์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube