fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ตั้งเป้าคัมแบ็คทุกพื้นที่-ทยอยเปิดตัวสู้เลือกตั้ง

Featured Image
“จุรินทร์” ตั้งเป้าคัมแบ็คทุกพื้นที่ ทยอยเปิดตัวผู้สมัคร สู้ศึกเลือกตั้ง ยอมรับมีบางคนมาจากพรรคอื่น

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า หลังจากได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือตอนล่าง 7 จังหวัด รวม 18 คน มีทั้งเลือดเก่า เลือดใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง เพราะรัฐบาลจะครบเทอมในช่วงต้นปีหน้า แต่ถ้าไม่ครบเทอม การเลือกตั้งก็ต้องมาเร็วกว่าที่คาดไว้ จึงต้องเตรียมความพร้อมทุกพื้นที่ โดย 7 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง มีอดีตผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคในปี 2562 ไม่มีใครเป็นอื่น ทุกคนยังร่วมอุดมการณ์กับพรรคอย่างครบถ้วน ไม่ขาดแม้แต่คนเดียว

 

แต่ไม่ขอฟันธงว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้า จะได้ ส.ส. ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างกี่ที่นั่ง แต่ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ประชาชนต้อนรับพรรคประชาธิปัตย์มากขึ้น เพราะอุดมการณ์และผลงาน ดังนั้น อุดมการณ์ – ทันสมัยจึงเป็นสิ่งที่เป็นยุทธศาสตร์และเป็นทิศทางที่พรรคเดินไปข้างหน้าจนกระทั่งสามารถสร้างผลงานปรากฏให้เห็นเป็นรูปธรรมได้ชัดเจน

 

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ย้ำว่า ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา พรรคได้ทุ่มเทการทำงานทำงานด้วยเป้าหมายที่สำคัญ คือ ชีวิตความเป็นอยู่ของเกษตรกรต้องดีขึ้น และได้ทำสำเร็จในเรื่องการประกันรายได้ และเพื่อให้รายได้ของเกษตรกรทุกภาคส่วน มีรายได้และมีโอกาสเข้าถึงตลาดได้มากขึ้น จึงตั้งคณะทำงานร่วมโดยมีปลัดสองกระทรวงเป็นประธาน คือ เกษตรและพาณิชย์ ภายใต้ยุทธศาสตร์ เกษตรผลิตพานิชย์ตลาด เพื่อให้เกิดการผลิตจากภาคการเกษตรที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศ

 

อย่างไรก็ตาม พรรคจะทยอยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครแต่ละจังหวัดอย่างต่อเนื่อง พร้อมยอมรับบางคนมาจากพรรคการเมืองอื่น ซึ่งต้องรอเวลาที่เหมาะสมในการเปิดตัวกับพรรค

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube