fbpx
Home
|
ข่าว

“พวงเพ็ชร” รอ กก.บห.เคาะชื่อประธานสภากทม.

Featured Image
“พวงเพ็ชร” รอ กก.บห.เคาะชื่อประธานสภากทม. ขณะนโยบายที่หาเสียง พร้อมผลักดันร่วมกันกับ “ชัชชาติ”

 

 

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการเลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการรับรองผลการเลือกตั้ง ส.ก. ว่า ขอขอบคุณ กกต. ที่จัดการเลือกตั้งเรียบร้อย ซึ่งขณะนี้ ส.ก.ของพรรคเพื่อไทยเหลือที่ยัง ไม่ได้รับรองอีก 5 เขต ทางพรรคยังคงรอผลการรับรองคาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์หน้า

 

ตอนนี้ต้องรอให้เปิดสภากรุงเทพมหานครก่อน ว่าจะผลักดันปัญหาใดเป็นวาระเร่งด่วน ซึ่งต้องรอหารือกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. อีกรอบ ยืนยันว่าตำแหน่งประธานสภากรุงเทพมหานคร มีการพูดคุยกันว่าน่าจะเป็นของพรรคเพื่อไทย ส่วนจะเป็นใครต้องรอกรรมการบริหารพรรคเป็นผู้ตัดสิน

 

ส่วนนโยบายที่เคยใช้หาเสียง จะต้องมีการผลักดันร่วมกันกับนายชัชชาติ โดยจะมีคณะทำงานร่วมกัน ยอมรับว่ายังไม่มีการหารือกับผู้ว่าฯ กทม. เพราะต่างก็แสดงความยินดีกันอยู่ แต่หลังจากที่นายชัชชาติเข้าศาลาว่าการ กทม.แล้ว น่าจะมีการพูดคุยกันมากขึ้น

 

ส่วนชัยชนะของพรรคเพื่อไทย ตนมองว่าเป็นความคาดหมายของประชาชน โดยทีมผู้สมัครทุกคนทำงานมากกว่า 2 ปี มองว่าคนกรุงเทพฯ เห็นความตั้งใจของผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย และไม่กดดันใคร มองว่าเป็นชัยชนะของคน กทม. ที่เลือกฝั่งประชาธิปไตย ที่จะได้เปลี่ยนแปลงผู้บริหาร ส่วนจะสะเทือนไปถึงการเมืองใหญ่หรือไม่นั้น ตน มองว่า แล้วแต่ว่ารัฐบาลมองอย่างไร

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube