fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.ยุ้ย” พร้อมทำหน้าที่ Chief Strategist “ทีมผู้ว่าฯ”

Featured Image

 

 

“ดร.ยุ้ย” พร้อมทำหน้าที่ Chief Strategist ทีม ดร.ชัชชาติ ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ 200 นโยบาย – บริหารงบฯ กทม.

 

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ หรือ ดร.ยุ้ย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะทีมนโยบายของ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เปิดเผยว่าแม้ขณะนี้จะอยู่ในขั้นตอนรอการรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อย่างเป็นทางการ ซึ่งดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้มีการวางโครงสร้างการบริหาร

 

ในการร่วมทีมของคณะทำงาน ในการบริหารกรุงเทพมหานคร (กทม.) เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพื่อให้คณะทำงานจะได้ดำเนินงานในแต่ละส่วนทันที

 

โดยจะรับหน้าที่ร่วมทีมที่ปรึกษายุทธศาสตร์ หรือ Chief Strategist ผลักดันกว่า 200 นโยบาย ที่ได้ให้กับประชาชนไว้ ผลักดันให้เป็นผลสำเร็จ คู่ขนานไปพร้อมกับการบริหารจัดการด้านงบประมาณ เน้นการเพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่าย

 

ซึ่งเป็นพื้นฐานหลักของการบริหารงานเพื่อส่วนรวม ที่ต้องคำนึงถึงผลประโยชน์ที่คนกรุงเทพมหานครจะได้รับในทุกมิติ ทั้งในระยะสั้น และระยะยาว

 

“จากการหารือร่วมกับดร.ชัชชาติ ได้วางแนวทางของการทำหน้าที่ของ Chief Strategist คือ การผลักดันทุกนโยบายที่ให้กับประชาชนไว้ออกมาให้เป็นผลสำเร็จดูแลด้านงบประมาณ เน้นการเพิ่มรายได้ และลดค่าใช้จ่ายของกรุงเทพฯ ที่ต้องคำนึงถึงผลประโยชน์ของการบริหารจัดการเพื่อประชาชนในทุกมิติ”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube