fbpx
Home
|
ข่าว

“สร้างอนาคตไทย” ลุยอุบลฯ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

Featured Image
“สร้างอนาคตไทย” ลุยอุบลฯ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ย้ำมุ่งแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง หนุน “สมคิด” แคนดิเดทนายกฯ

 

พรรคสร้างอนาคตไทย ลงพื้นที่ จ.อุบลราชธานี นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายสุพล ฟองงาม ประธานภาคอีสาน พร้อมคณะผู้บริหารและผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสานกว่า 20 คน พบปะประชาชนในพื้นที่ อ.ม่วงสามสิบ และ อ.เดชอุดม

 

พร้อมทั้งเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัครของพรรค ที่ อ.ม่วงสามสิบ คือ นายจำลอง พรหมสวัสดิ์ และที่อ.เดชอุดม คือ น.ส.ตวงทิพย์ จินตะเวช ซึ่งมีประชาชนให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน

 

 

โดยนายอุตตม กล่าวว่า นโยบายหลักของพรรคฯ คือการมุ่งแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องของพี่น้องคนไทย ซึ่งถือเป็นวิกฤตของคนทั้งประเทศ ทั้งด้านค่าใช้จ่ายรายได้และหนี้สิน โดยเฉพาะคนในภาคเกษตรซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ที่ไม่สามารถหลุดออกจากวงจรความยากจน และยังถูกซ้ำเติมหนักยิ่งขึ้น จากสถานการณ์โควิดและราคาพลังงานในปัจจุบัน

 

นอกจากนี้พรรคฯ ได้ให้คำมั่นกับคนอีสานว่า จะสนับสนุนนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี อันดับ 1 เพราะมีความสามารถทางเศรษฐกิจที่ทุกคนยอมรับว่าเหมาะที่จะเป็นผู้นำประเทศมากที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบัน

 

พรรคพร้อมที่จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ขอประชาชนเลือก ส.ส. ของพรรคเพื่อให้โอกาสพรรคเข้าไปแก้ปัญหาประเทศพวกเราเดินออกมาจากรัฐบาลชุดนี้เมื่อ 3 ปีก่อน หลังร่วมงานด้วยได้ไม่นาน เพราะพบว่าไม่ได้ทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

 

วันนี้เราเห็นแล้วประเทศเดินไม่ได้จึงตั้งพรรคขึ้นมาเอง และจะไม่หันหลังกลับไปอีก ตนขอยืนยันกับพี่น้องว่า พรรคเราไม่ได้เป็นนอมินีใคร ไม่ได้เป็นนั่งร้านให้ใคร ถ้าจะเป็นก็เป็นให้กับพี่น้องประชาชนเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube