fbpx
Home
|
ข่าว

“ปดิพัทธ์” ขอให้ทบทวนการใช้งานสโมสรรัฐสภา

Featured Image
ประชุมสภานัดแรก “ปดิพัทธ์” ขอให้ทบทวนการใช้งานสโมสรรัฐสภา ชี้ไม่เหมาะสมกับการใช้เวลา และทรัพยากร “ชวน” โบ้ย เป็นไปตามแบบตั้งแต่แรก

 

 

การประชุมสภาผู้แทนราษฎร สมัยสามัญประจำปีครั้งที่หนึ่ง นัดแรก เริ่มขึ้นในเวลา 09:30 น. ที่มีนายชวน หลีกภัย ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม พร้อมเปิดโอกาสให้สมาชิกได้ปรึกษาหารือถึงปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน รวมถึงงานบริหารในด้านต่างๆ โดย นายปดิพัทธ์ สันติภาดา ส.ส.พิษณุโลก พรรคก้าวไกล ปรึกษาหารือต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอให้มีการทบทวนการใช้งานของสโมสรรัฐสภา โดยตนเห็นจากข่าวว่า มีการจัดเต็มทั้งลู่วิ่ง สปา ห้องซ้อมลีลาศ ซึ่งสภาแห่งนี้ไม่ได้มีที่ไว้ให้พวกเราเอ็นเตอร์เทน แต่เป็นสถานที่ทำงาน

 

ดังนั้น การจะใช้เวลาและทรัพยากรของรัฐสภา รวมถึงภาษีของประชาชนไปทำเช่นนั้นเป็นสิ่งที่ตนยังรับไม่ได้ ซึ่งการมีสโมสรสามารถทำได้ แต่ขอให้อยู่ในรูปแบบที่เหมาะสม ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ตนพยายามผลักดันเรื่องห้องการให้นมบุตรที่ยังไม่มี รวมถึงห้องทำงานของเจ้าหน้าที่สภาขณะนี้ก็ยังไม่เพียงพอ

 

ขณะเดียวกัน ชาวบ้านที่พิษณุโลกอดยาก ยังน้ำท่วม น้ำประะปาขุ่น แล้วห้องประชุมสภาก็โล่งแบบนี้ จะมีสโมสรสันทนาการไปทำไม จึงอยากให้มีการทบทวนโดยด่วนเรื่องนี้เราต้องรับผิดชอบต่อประชาชน

 

ด้านนายชวน ประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้ชี้แจงว่า เบื้องต้นได้สอบถามกับเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรแล้วเมื่อวานนี้ แต่ยังไม่ได้มีโอกาสไปตรวจสอบดูด้วยตัวเอง ซึ่งทราบว่า เป็นแบบที่ได้มีการทำไว้ตั้งแต่แรก แต่ก็ขอรับไว้ว่า จะพิจารณาให้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube