fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” วิ่งสวนลุม ทักทายขอบคุณประชาชน

Featured Image
“ชัชชาติ”วิ่งสวนลุม ทักทายขอบคุณประชาชนที่สนับสนุนสีหน้ายิ้มแย้ม บอกการกลับมาสวนลุม เพราะเป็นจุดเริ่มต้นแนวคิด แรงบันดาลใจ ในการเป็นผู้ว่า กทม. เพื่อเปลี่ยนเมือง

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. เริ่มต้นภารกิจวันนี้ตั้งแต่ 05.00น. ที่สวนลุมพินี แม้จะยังไม่ได้เป็นการปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นทางการเพราะต้องรอคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)

 

รับรองก่อนนั้นแต่วันนี้นายชัชชาติ มาที่สวนลุมเพื่อกลับมาวิ่ง ทักทายประชาชน และขอบคุณประชาชนที่สนับสนุน พร้อมกับทีมเพื่อนชัชชาติ ที่มาร่วมวิ่งไปด้วยกัน ซึ่งนายชัชชาติ วิ่งมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ร่าเริงมีประชาชนที่มาวิ่งขอถ่ายรูป แสดงความยินดีเป็นจำนวนมากตลอดเส้นทางที่วิ่งภายในสวนลุมพินี

 

ทั้งนี้ นายชัชชาติ กล่าวว่า ได้นอนเพียงไม่กี่ชั่วโมง และการมาวิ่งที่สวนลุมพินี ในวันนี้เป็นวิถีชีวิตตามปกติของตนเอง ที่กลับมาสวนลุม เพราะที่นี่ เป็นจุดเริ่มต้นของแนวคิดและการมีแรงบันดาลใจในการเป็นผู้ว่า กทม.เพื่อเปลี่ยนเมือง

 

โดยได้พูดคุยกับเพื่อนๆ เจอผู้คน และสถานที่แห่งนี้เคยเป็นศูนย์รวมของความแตกต่าง และความขัดแย้ง จึงเชื่อว่าทำให้รวมเป็นหนึ่งได้ เพราะคนสนับสนุนเราในช่วงที่ผ่านมา และการใช้พื้นที่สาธารณะพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็น มองเป็นสิ่งที่มีค่าและเป็นเรื่องพื้นฐานสำหรับชาว กทม. จึงอยากทำกรุงเทพฯให้ดีขึ้นได้ ซึ่งโดยปกติตนมักจะวิ่ง 4 รอบของสวนลุม วันละ 10 กิโลเมตร

 

นอกจากนี้ยังพูดพร้อมหัวเราะ ว่า ภายในกลุ่มเพื่อนๆ มีการบนว่าหากชนะ จะให้ตนวิ่ง 8 รอบตามเลขผู้สมัครของตนเองด้วย และยืนยันว่าตนเองลงสมัครเพียงคนเดียว แต่มีกลุ่มเพื่อนช่วยสนับสนุนกับการลงสมัครอิสระ “ทำให้คิดว่าไม่ได้อยู่คนเดียวนะ มีหลายคนที่คิดว่าไม่อยากยุ่งการเมืองใหญ่ แต่อยากทำเมืองให้ดีขึ้น”

 

ทั้งนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากชมรมนักวิ่งตามส่วนต่างๆ ในกรุงเทพฯ เช่น สวนจตุจักร สวนแต้จิ๋ว สวนรถไฟ มองว่าเป็นจุดดเริ่มต้นที่มีพลัง

 

ทั้งนี้ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงกว่า 1.3 ล้านคะแนน มองว่าเป็นกำลังใจที่ก้าวเดินต่อไป ขอให้อย่ายึดติดมากกับคะแนน สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดเพื่อดูแลคน กทม. 6 ล้านคนอย่างเท่าเทียมกัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube