fbpx
Home
|
ข่าว

“ศิธา” ใช้สิทธิ์เลือกตั้งบอกหลับเมื่อคืนสบาย ไม่กังวลอะไร

Featured Image
“ศิธา”ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่ลานอเนกประสงค์โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย บอกเมื่อคืนหลับสบาย ไม่รู้สึกกังวลอะไร

 

บรรยากาศการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ที่ลานอเนกประสงค์โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย แขวงคลองถนน เขตสายไหมมีหน่วยเลือกตั้งที่ 38-44

 

ซึ่งทางหน่วยเลือกตั้งได้มีการจัดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ในคูหาการเลือกตั้งอย่างเคร่งครัด เช่น การตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าคูหาการเลือกตั้ง และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

 

โดยมีอาสาสมัครสาธารณสุขกรุงเทพมหานคร หรือ (อสส.) คอยให้บริการประชาชน ท่ามกลางการดูแลความเรียบร้อยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลสายไหม

 

โดยมีประชาชนเดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งก่อนเวลา 08.00 น. เพื่อมาตรวจสอบรายชื่อและลำดับในการเข้าคูหาเลือกตั้ง เช่น นายถาวร บุญสมบัติ อายุ 71 ปี ได้เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งก่อนเวลาเปิดหีบ เป็นคนแรก เนื่องจากจะต้องเดินทางไปทำงานต่อในช่วงเช้า

 

ทั้งนี้หน่วยเลือกตั้งที่38 เป็นหน่วยเลือกตั้งที่นาวาอากาศตรี ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่ากทม.จะเดินมาใช้สิทธิ์ ลำดับที่ 17 โดยเดินทางมาถึงยังหน่วยเลือกตั้งก่อนเวลาเปิดหีบ

 

โดย น.ต.ศิธา กล่าวว่า เมื่อคืนหลับสบาย ไม่รู้สึกกังวลอะไร ทั้งนี้ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ทุกคนในครั้งนี้ล้วนเป็นผู้มีความรู้ความสามารถมาก ความคาดหวังของคน กทม.ประกอบกับที่ไม่ได้มีการเลือกตั้งมาหลายปี น่าจะคาดหวังเยอะ และผู้สมัครก็มีความรู้ความสามารถเยอะ คิดว่าในช่วง 4 ปีข้างหน้ากรุงเทพฯจะเปลี่ยนแปลงไปเยอะ

 

ส่วนความรู้สึกวันนี้ก็เหมือนกับคนกรุงเทพฯทั่วไป และวันนี้ตนก็ทำหน้าที่เป็นคนกรุงเทพฯทั่วไปที่ออกมาใช้สิทธิใช้เสียง และก็คงจะมีความคาดหวังว่าผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่จะทำหน้าที่ตามนโยบายที่ได้ประกาศเอาไว้อย่างเต็มความรู้ความสามารถของตัวเอง คนกรุงเทพฯ

 

เรารอมานานในการที่จะออกมาใช้สิทธิใช้เสียง และก็เลือกคนที่เรามองว่าจะทำประโยชน์ให้กับกรุงเทพฯได้มากที่สุดเข้ามาบริหารกรุงเทพฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube