fbpx
Home
|
ข่าว

ปลัด กทม.ตรวจเยี่ยมส่งมอบหีบบัตรเลือกตั้ง

Featured Image
ปลัด กทม.ตรวจเยี่ยมส่งมอบหีบบัตรเลือกตั้ง สำนักงานเขตบางเขน เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ แต่เช้า ย้ำบัตรประชาชนหมดอายุ ก็ใช้แสดงตนได้

 

นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมการส่งมอบหีบบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้กับคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง

 

โดยมี ผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางเขน สำนักงานปกครองและทะเบียน กทม. และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจเยี่ยม ณ สำนักงานเขตบางเขนโดยนายขจิต กล่าวว่า วันนี้ได้มาตรวจความเรียบร้อยในการส่งมอบหีบบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้กับคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ณ สำนักงานเขตบางเขน

 

ซึ่งมีหน่วยเลือกตั้งจำนวนทั้งสิ้น 223 หน่วย ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานครรวม 150,213 คน ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รวม 152,133 คน โดยในเวลา 05.00 น.

 

ได้เริ่มทยอยส่งมอบหีบบัตรเลือกตั้งพร้อมกันทั้ง 50 เขต สถานการณ์โดยทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประธานกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ได้ทยอยขนย้ายหีบบัตรเลือกตั้งไปยังหน่วยเลือกตั้งตามจุดต่างๆ

 

ส่วนของสภาพอากาศในช่วงเช้านี้ไม่พบกลุ่มฝน อุณหภูมิ 27 องศาเซลเซียส ความชื้นสัมพัทธ์ 83% จากการพยากรณ์อากาศคาดว่าวันนี้จะมีฝน 60% อย่างไรก็ตามขณะนี้พบกลุ่มฝนในจังหวัดกาญจนบุรี และจังหวัดราชบุรี คาดว่าอาจจะมีฝนตกในช่วงบ่าย ทำให้ไม่สะดวกในการเดินทางหรือการจราจรติดขัด

 

ในโอกาสนี้ขอเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป จนถึงเวลา 17.00 น. โดยนำบัตรประจำตัวประชาชนบัตรหมดอายุก็สามารถใช้ได้ หรือบัตรที่ทางราชการออกให้ ซึ่งมีรูปถ่าย มีเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก เลือกคนที่จะเข้ามาบริหารกรุงเทพมหานคร ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube