fbpx
Home
|
ข่าว

“รสนา” หาเสียงวันสุดท้ายขอชาวกรุงตั้งสติก่อนตัดสินใจ

Featured Image
“รสนา” หาเสียงวันสุดท้ายเขตบางแค ขอชาวกรุงตั้งสติตัดสินใจอย่าง มีวุฒิภาวะที่จะเลือกคนดีมาทำหน้าที่เป็นผู้ว่าฯคนต่อไป

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หางานในวันสุดท้ายของนางสาวรสนา โตสิตระกูล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กรุงเทพฯหมายเลข 7 ในนามอิสระ ที่ตลาดบางแค เขตบางแค และ สนามหลวง2 เขตทวีวัฒนา ซึ่งก็ได้รับ ความสนใจจากประชาชน โดยได้มีการมอบพวงมาลัย รวมทั้งกล่าวให้กำลังใจนางสาวรสนาก่อนจะถึงวันเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้

 

โดยนางสาวรสนา กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในวันสุดท้ายก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง ว่าได้เดินหาเสียงที่ตลาดบางแค และขึ้นรถแห่มาที่สนามหลวง2 เขตทวีวัฒนา ซึ่งเป็นบ้านของตนเอง และหลังจากนั้นก็จะขึ้นรถแห่ไปรอบๆกรุงเทพฯต่อไป สำหรับพื้นที่สนามหลวง 2 เดิมเป็นพื้นที่ค้าขายที่เคยรุ่งเรืองมาก่อนแต่ในวันนี้พ่อค้าแม่ค้าสะท้อนว่าถูกกทม.ทอดทิ้ง ซึ่งถ้าหากตนได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯ กทมตนจะฟื้นฟูให้พื้นที่แห่งนี้กลับมาเป็นพื้นที่ค้าขายเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง

 

พร้อมกันนี้ น.ส.รสนา กล่าวว่า สมัยที่ตัวเองลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ว่า คิดไม่ถึงเหมือนกันว่าจะมีคนเลือกได้คะแนนมากถึง 7 แสนกว่าคะแนน จึงคิดว่ายังมีโอกาสที่จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนและได้ลงสมัครผู้ว่ากรุงเทพฯในครั้งนี้ด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ได้ใช้ยุทธการ “ไม่เลือกเรา เขามาแน่” เขามาแน่ที่หมายถึงคือกลุ่มทุนสามานย์ หรือกลุ่มทุนใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังการเลือกตั้ง จึงอยากให้ประชาชนชาว กทม.ตั้งสติ แต่ก็เชื่อในการตัดสินใจของประชาชนว่ามีวุฒิภาวะที่จะเลือกคนดีมาทำหน้าที่เป็นผู้ว่าฯ กทม.คนต่อไป

 

ที่ผ่านมาในการลงพื้นที่ แต่ละครั้งก็ยังพบประชาชนเก่าๆที่เคยเลือกตนเองในสมัยลงส.ว. ก็ยังคงยืนยันที่จะเลือกตนเองในครั้งนี้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube