fbpx
Home
|
ข่าว

เลือกตั้งซ่อมราชบุรีครึ่งวันเช้าค่อนข้างเงียบเหงา

Featured Image
บรรยากาศเลือกตั้งซ่อม เขต 3 ราชบุรีครึ่งวันเช้า ค่อนข้างเงียบเหงา ประชาชนยังออกมาใช้สิทธิ์น้อย

 

ภาพรวมบรรยากาศการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 3 ราชบุรี ช่วงครึ่งวันเช้า ตั้งแต่เวลา 08.00-12.00 น. ที่ อ.โพธาราม ยังคงเงียบเหงา ประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ แต่ยังน้อย ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนสูงอายุ ที่มาใช้สิทธิกันช่วงเช้า โดยหน่วยเลือกตั้งที่ 5 ต.โพธาราม อ.โพธาราม สถานที่เลือกตั้ง:โรงเรียนธารพระพรวิทยานุสรณ์มีนายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ หรือ สจ.เส็ง เดินทางมาใช้สิทธิจั้งแต่เวลา 08.10 น. จากนั้น ภรรยา สจ.เส็ง มาใช้สิทธิ ในเวลา 09.00 น. พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ

 

 

ขณะเดียวกัน นายสันติ บูรณสัจจะ คุณปู่ วัย 94 ปี มาใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งนี้เช่นกัน และไม่เคยเสียสิทธิสักครั้ง การเลือกตั้งทุกระดับ จะไปใช้สิทธิทุกครั้ง เพื่อเป็นการรักษาสิทธิในฐานะประชาชนคนไทยในระบอบประชาธิปไตย

 

จากนั้น เวลา ประมาณช่วง 10.30 น. เป็นต้นไป เริ่มมีฝนโปรยปรายลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เป็นอุปสรรคอย่างหนึ่งในการออกมาใช้สิทธิ์ โดยแต่ละหน่วยเลือกตั้ง ที่เป็นลักษณะการตั้งเตนท์ ไม่ได้อยู่ในอาคาร ได้ทำการนำแผ่นพลาสติกใสขนาดใหญ่ มาติดตั้ง เพื่อปกคลุมกระดานตรวจสอบรายชื่อ หน้าหน่วยเลือกตั้ง ไม่ให้เปียกฝน หรือชำรุดเสียหาย

 

นอกจากนี้ จากการสอบถามผู้ที่มาใช้สิทธิ ในช่วงเช้า ระบุว่า บรรยากาศดูเหงา แต่อาจจะมากันเยอะช่วงบ่าย หรือเย็น เพราะชาวโพธาราม ชอบมากันก่อนปิดหีบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube