fbpx
Home
|
ข่าว

พลังธรรมใหม่ ปลุกประชาชนหยุดเกมแลนด์สไลด์

Featured Image
โฆษกพลังธรรมใหม่ ปลุกประชาชนหยุดเกมแลนด์สไลด์ เทคะแนนให้ “อัศวิน” ก่อนประเทศไทยจะถูกกินรวบ

 

นายมหัศจักร โสดี โฆษกพรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวถึงการเลือกตั้งผู้ว่า กทม.ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 พ.ค.นี้ว่า ต้องยอมรับว่า โพลหลายสำนักขณะนี้ชี้ว่า พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง มีคะแนนนิยมมาเป็นอันดับ 2 รองจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ดังนั้น พล.ต.อ.อัศวิน จึงมีความใกล้เคียงมากที่สุดที่จะหยุดชัยชนะของนายชัชชาติได้ วันนี้จึงถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหยุดเกมแลนด์สไลด์ใน กทม.เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกำลังจะไปกระทบต่อการเมืองระดับชาติในอนาคต

 

การเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ที่จะเกิดขึ้น ผู้สมัครทุกคนล้วน มีความสามารถกันทุกคน ดังนั้น การออกไปเลือกตั้งในวันอาทิตย์ของคน กทม.ต้องโหวตทางยุทธศาสตร์แทนโหวตตามยถากรรม นั่นก็คือ ลงคะแนนการให้ “พล.ต.อ.อัศวิน “เพื่อสกัด แลนสไลด์ หนึ่งในยุทธการกินทีละคำของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีให้ได้ก่อนที่ประเทศไทยจะถูกกินรวบ

 

ทั้งนี้ ตนขอเชิญชวนประชาชนที่รักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ต่อต้านระบอบทักษิณ โดยการรวมพลัง รวมใจกันเลือกพล.ต.อ.อัศวิน เพราะตอนนี้บรรดาสลิ่มทั้งหลายเสียงแตก แฟนคลับแต่ละกลุ่มก็ยังทะเลาะกันเอง ส่งสัญญาณชัดเจนว่า ตอนนี้นายชัชชาตินอนมาแน่นอน และกำลังเข้าแผนยุทธการกินทีละคำของคนแดนไกล วันนี้คือโค้งสุดท้ายแล้ว ไม่มีโอกาสแก้ตัวอีก ทางออกตอนนี้มีทางเดียว ต้องหยุดเลือกคนที่ใช่ ต้องหยุดเลือกคนที่ชอบหันมาร่วมกันเลือกคนที่มีโอกาสสูงสุดเพียงคนเดียวเพื่อเอาชนะนายชัชชาติให้ได้เท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube