fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชัชวีร์” ขึ้นรถแห่ขอคะแนนวันสุดท้ายบอกมั่นใจมาก

Featured Image
“สุชัชวีร์” ขึ้นรถแห่ขอคะแนนวันสุดท้าย บอกมั่นใจมาก ประชาชนให้กำลังใจดี ภูมิใจที่เป็นผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 กล่าวก่อนขึ้นรถแห่หาเสียงขอคะแนนเสียงทั่วกรุงเทพฯ ว่า จนถึงนาทีนี้ มีความมั่นใจมาก เพราะที่ผ่านมาเดินไปมากกว่าล้านก้าว และทุกก้าวได้สัมผัสกับพี่น้องประชาชน สัมผัสกับปัญหา โดยเฉพาะในช่วงโค้งสุดท้าย พี่น้องประชาชนได้ให้กำลังใจ อยากให้ “ดร.เอ้” มาช่วยแก้ปัญหาน้ำท่วม รถติด ฝุ่นพิษ การศึกษาและสาธารณสุข ดังนั้น การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ไม่ใช่การเลือกตั้งนักการเมือง แต่แท้ที่จริงแล้ว เป็นการเลือกตั้งผู้มาดูแลบ้าน ซึ่งฝนกำลังจะตกแล้ว ตนอยากอาสามาดูแลบ้านหลังนี้ให้ดีที่สุด

 

 

 

ขณะการวางอนาคต หากไม่เป็นไปตามที่คิดนั้น ตนไม่ได้คิด เพราะวันนี้คิดเพียงอย่างเดียวว่า หลังจากการเลือกตั้งแล้ว เมื่อเป็นผู้ว่าฯ ตนจะไปกำกับเรื่องการจัดการน้ำท่วม กับโควิดด้วยตัวเอง ตนคิดเพียงเท่านี้

 

ส่วนการสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ จะมีส่วนทำให้ได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯ หรือไม่ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า แน่นอนที่สุด วันนี้ตนภูมิใจที่เป็นผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ และยิ่งภูมิใจที่สุด คือ ผู้สมัคร ส.ก. 50 คน 50 เขต ของประชาธิปัตย์ เป็นคนมีศักยภาพ มีความมุ่งมั่น และพร้อมที่จะทำงานดูแลพี่น้องประชาชนทุกคนจริงๆ โดยวันนี้ได้ขอพรพระแม่ธรณี ให้คุ้มครองตน คุ้มครองครอบครัว คุ้มครองทีมงาน และคุ้มครองคน กทม. ทุกคน เพื่อให้เราได้ทำงานเปลี่ยนกรุงเทพฯ ไปด้วยกัน

 

จากนั้น นายสุชัชวีร์ ได้ขึ้นรถแห่พร้อมด้วยทีมรอง ผอ.ศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน และ ดร.ธนวัฒน์ ปัญญาสกุลวงศ์ เพื่อร่วมกันรณรงค์ให้คนกรุงเทพฯ ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. นี้ เลือก “เอ้ สุชัชวีร์” เบอร์ 4 และ ทีม ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์ ครบทั้ง 50 เขต 50 คน เพื่อไปเป็น “ทีมสุชัชวีร์” ที่จะเข้าไปขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ ที่ได้หาเสียงไว้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube