fbpx
Home
|
ข่าว

“รฏาวัญ” ชูจุดขายพรรคเสมอภาคมุ่งไทยเข้มแข็ง

Featured Image
“รฏาวัญ” ชูจุดขายพรรคเสมอภาคมุ่งไทยเข้มแข็งทุกด้าน หาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรี ชวยเกษตรกร “ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายตลาด”

 

 

นางรฎาวัญ วงศ์ศรีวงศ์ หัวหน้าพรรคเสมอภาค ลงพื้นที่ช่วย นายภิญโญศิลป์ สังวาลวงศ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 3 หมายเลข 3 หาเสียงที่ อ.โพธารามและ อ.จอมบึง จังหวัดราชบุรี เป็นเขตแรก โดยนางรฎาวัญ กล่าวว่า จุดขายของพรรคเสมอภาคคือเป็นพรรคการเมืองของประชาชนทุกสาขาอาชีพ ทุกเชื้อชาติ ทุกศาสนา และมีนโยบายที่จะเตรียมประเทศไทยให้เข้มแข็งมั่นคงในทุกด้านเพื่อให้ประเทศไทยอยู่รอดได้ในภาวะที่เสี่ยงจะเกิดสงครามโลก มีวิกฤตโรคระบาดร้ายแรง และวิกฤตเศรษฐกิจ

 

จึงมุ่งสร้างความมั่นคงทางด้านเศรษฐกิจและด้านสังคม โดยมีนโยบายพัฒนาจิตใจของคนไทยให้มีพลัง มีความหวัง มีสติปัญญาสามารถพึ่งพาตนเองให้อยู่รอดได้ และที่สำคัญได้กำหนดนโยบายพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่มีอยู่แล้ว ลดการพึ่งพาต่างประเทศ จะเน้นส่งเสริมการเกษตร การปศุสัตว์ในทุกมิติ

 

ในพื้นที่ อ.โพธารามและ.จอมบึง จังหวัดราชบุรี ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่การเกษตร จึงมีเกษตรกรจำนวนมาก เมื่อได้อ่านเอกสารสรุปนโยบายพรรคเสมอภาคและได้ฟังจากการปราศัย และได้ฟังจากสื่อหาเสียงแล้วต่างก็มีความสนใจในนโยบาย ช่วยเหลือเกษตรกรด้วยหลักการ “ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายตลาด” และชอบการส่งเสริมใช้ปุ๋ยจุลินทรีย์แทนปุ๋ยเคมีที่ราคาแพงขึ้นเรื่อยๆ และทราบว่าประชาชนในเขต 3 จำนวนไม่น้อย อยากเลือกพรรคการเมืองพรรคใหม่บ้าง เพราะพรรคที่เคยเลือกไปแล้วเห็นฝีมือแล้วจึงอยากเลือกพรรคเสมอภาคไปทำงานในสภาฯดูบ้าง จึงมั่นใจว่า นายภิญโญศิลป์ มีโอกาสชนะแน่นอน โดยสังเกตจากการตอบรับของชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าในตลาดที่ขอถ่ายรูป มอบดอกไม้ ผลไม้ น้ำพริกและขนมให้เป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube