fbpx
Home
|
ข่าว

“ทีมชัชชาติ” ไม่กังวล “ศรีสุวรรณ” ร้องป้ายหาเสียง

Featured Image
“ทีมชัชชาติ”  ไม่กังวล “ศรีสุวรรณ” ร้องป้ายหาเสียง ชี้ เก็บนำมารียูสใช้เองในทีมไม่มีแจกจ่าย ขอบคุณช่วยหาเสียงโค้งสุดท้าย-ช่วยต่อต้านสภาวะโลกร้อน

 

 

นายธีรภัทร เจริญสุข ฝ่ายกฎหมายทีมงาน นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยื่นหนังสือชี้แจงข้อเท็จจริงต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร หรือ กกต. กรณีที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ยื่นคำร้องขอให้สอบสวนนายชัชชาติ กรณีทำป้ายหาเสียงไวนิลที่สามารถรียูสนำมาใช้เป็นกระเป๋า-ผ้ากันเปื้อน ว่าเข้าข่ายในทางจัดให้ เสนอให้ หรือสัญญาว่าจะให้หรือไม่

 

โดยนายธีรภัทร ชี้แจงว่า ป้ายหาเสียงของนายชัชชาติได้จัดทำตามขนาดที่สอดคล้องกับกฎหมาย และรูปแบบแพทเทิร์นการตัดเย็บเป็นกระเป๋า ก็ได้ประกาศอย่างชัดเจนว่า แผ่นป้ายหาเสียงจากผ้าไวนิลจะนำกลับมาใช้ต่อกันเองในทีมงานที่เกี่ยวข้องเท่านั้น และจะไม่มีการแจกหรือจำหน่ายให้กับบุคคลภายนอก ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาก่อน ขณะ หรือภายหลังจากที่มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาตลอดตั้งแต่เริ่มหาเสียงโดยการทำป้ายหาเสียงดังกล่าวสอดคล้องกับนโยบายรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นยุทธศาสตร์หนึ่งของคณะกรรมการการเลือกตั้งด้วย

 

ทั้งนี้นายธีรภัทร ระบุว่า ป้ายหาเสียงที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ของนายชัชชาติ สอดคล้องกับพันธกิจของสมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อนซึ่งนายศรีสุวรรณดำรงตำแหน่งนายกสมาคม ที่ต้องการรักษาสภาพแวดล้อมโลก ลดขยะ และใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุด ต้องขอขอบพระคุณในความห่วงใยของนายศรีสุวรรณที่มาร้องเรียน ซึ่งช่วยเผยแพร่วิธีการหาเสียงแบบรักษ์โลกของชัชชาติในโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งได้อีกทางหนึ่งเป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube