fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.จัดกิจกรรม “รวมใจเป็นหนึ่งเดียว” ช่วยดร.เอ้

Featured Image
ประชาธิปัตย์ จัดกิจกรรม “รวมใจเป็นหนึ่งเดียว” ปล่อยขบวนรถแห่หาเสียง ช่วย  ดร.เอ้-ผู้สมัคร สก. 50 เขต

 

 

พรรคประชาธิปัตย์ จัดกิจกรรม “รวมใจเป็นหนึ่งเดียว” ปล่อยขบวนรถแห่หาเสียง นำโดยสาขาพรรคจากทุกภาคของประเทศ ร่วมกันประกาศสนับสนุนและออกรณรงค์เลือกเพื่อ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หมายเลข 4 ให้คน กทม. เลือกเป็นผู้ว่าฯ กทม. และเลือกผู้สมัคร ส.ก.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 50 เขต 50 คน ทั้งนี้ ตัวแทนสาขาพรรคจากทุกภาค ได้ขึ้นกล่าวเป็นภาษาถิ่นของตนเองครบทั้ง 4 ภาค

 

ขณะเดียวกัน นายเมธี อรุณ (เมธี ลาบานูน) ว่าที่ผู้สมัครจากจังหวัดชายแดนใต้ของพรรคประชาธิปัตย์ ยังได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมหวังว่า วันที่ 22 พ.ค.นี้ จะเป็นวันประวัติศาสตร์ เป็นวันที่คนกรุงเทพฯ จะมีสิ่งที่ดีๆ และเชื่อว่า นายสุชัชวีร์ ทำได้ ทุกคะแนนเสียงที่ทุกคนจะกาให้เบอร์ 4 จะไม่มีวันผิดหวังอย่างแน่นอน แต่สิ่งสำคัญคือ นายสุชัชวีร์ คงไม่สามารถทำงานลำพังได้ ถ้าทุกคนไม่เลือก ส.ก. ไปด้วย

 

ดังนั้น นอกจากบัตรสีน้ำตาล กาเบอร์ 4 แล้ว บัตรสีชมพูต้องกำไว้ดี ว่า ต้องกา ส.ก. ให้พรรคประชาธิปัตย์ และต้องจำเบอร์ให้แม่น เพื่อให้ขับเคลื่อนไปได้พร้อมกัน ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ต้องทำงานเป็นทีมจึงจะสำเร็จแน่นอน

 

ด้านพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผอ.ศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า วันนี้เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. 50 เขต โดยมีตัวแทนพรรค และสาขาพรรค มาร่วมกันออกช่วยหาเสียง เพราะในช่วง 4 วันสุดท้าย ลำพัง “เอ้ สุชัชวีร์” คงไม่สามารถไปหาเสียงได้ทุกเขต ทุกจุดของกรุงเทพฯ ได้

 

วันนี้ตัวแทนพรรค ตัวแทนสาขาพรรค จะได้ออกมาร่วมรณรงค์หาเสียงเพื่อชี้แจงให้พี่น้องที่มาอยู่ในกรุงเทพฯ จากทุกภาคของประเทศได้เกิดความเข้าใจในนโยบาย และการเป็นตัวแทนจากพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อลงรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

 

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว นายสุชัชวีร์ ไม่ได้มาร่วมด้วย โดยคนใกล้ชิด แจ้งว่า นายสุชัชวีร์ ป่วย ไข้ขึ้นช่วงดึก และได้ตรวจ ATK หาเชื้อโควิด 19 แล้ว ไม่พบเชื้ออย่างไรก็ตามได้รับคำยืนยันว่า นายสุชัชวีร์ จะไปขึ้นเวทีปราศรัย เย็นวันนี้ ที่ซอยบางขุนเทียน14 อย่างแน่นอน เพื่อนำเสนอนโยบาย พัฒนากรุงเทพฯ เขตบางบอน หนองแขม ทุ่งครุราษฎร์บูรณะ จอมทอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube