fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” เพื่อไทยอุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยน

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง” การเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ทำลายครอบครัวไปมาก เชื่อมั่นทุกคนยังมีหวัง ยืนยันเพื่อไทยอุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยน ต้องทำ ให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น

 

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวเปิดเวทีปาฐกถาพรรคเพื่อไทยเพื่อชาวสมุทรปราการ ว่า กว่า 10 ปีที่ผ่านมา การเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ของประเทศไทย ได้ทำลายครอบครัวไปมากมาย พี่น้องประชาชนหลายสิบล้านคนต้องสูญเสียชีวิตสูญเสียกำลังใจ เจ็บปวด

 

แต่ตนเชื่อมั่นว่า ทุกคนยังมีความหวัง เพราะพรรคเพื่อไทยยังมีพี่น้องคนเสื้อแดง พี่น้องคนเสื้อแดงมีพรรคเพื่อไทย เป็นครอบครัวคนเสื้อแดงครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งพรรคเพื่อไทยยืนยันว่า อุดมการณ์ของพรรคไม่เคยเปลี่ยนแปลง จากพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน สู่เพื่อไทย คือต้องการให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องกลับไปมีศักดิ์ศรีอีกครั้ง

 

ในวันนี้แม้ทุกอย่างจะดูเหมือนไม่มีทางออก แต่เชื่อมั่นว่าทางออกเดียว คือพรรคเพื่อไทยกลับมาชนะการเลือกตั้ง ได้กลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง ประเทศชาติจะกลับมาเจริญอีกครั้ง จึงขอเชิญชวนให้พี่น้องเสื้อแดง “กลับบ้าน” มาร่วมกันกับพรรคเพื่อไทยในการเปลี่ยนแปลงประเทศ ด้วยการทวงคืนอำนาจรัฐ เพื่อให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย

 

เราไม่เคยทิ้งกันไปไหน ขอบคุณพี่น้องเสื้อแดงที่เป็นความเข้มแข็ง เราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย และพรรคเพื่อไทยคงไม่มาถึงทุกวันนี้ หากไม่ได้รับพลังจากพี่น้องเสื้อแดงทุกคนขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งกันไปไหน กลับบ้านเรากัน

 

ภายหลังจากน.ส.แพทองธาร กล่าวปาฐกถาเสร็จได้รับมอบรายชื่อสมาชิกพรรคเพื่อไทยชาวจ.สมุทรปราการ 5000 รายชื่อ จาก นายภิญโญ กิจเลิศไพโรจน์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย จ.สมุทรปราการ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube