fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนาธร” ช่วยผู้สมัครก้าวหน้าหาเสียงนายกพัทยา

Featured Image
“ธนาธร” ช่วยผู้สมัครก้าวหน้าหาเสียงนายกพัทยา ชูแก้ปัญหาน้ำท่วม ยันจริงใจ ใส่ใจความเดือดร้อนของประชาชน

 

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมด้วย นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา คณะก้าวหน้า หมายเลข 3 พร้อมด้วย ผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา (สม.) ร่วมพบปะรับฟังปัญหาน้ำท่วมในเมืองพัทยาจากประชาชนในพื้นที่ชุดชนซอยวัดธรรมสามัคคี

 

สำหรับชุมชนบริเวณวัดธรรมสามัคคีนั้น เป็นจุดหนึ่งในเมืองพัทยาที่มีน้ำท่วมซ้ำซากต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลามากกว่า 10 ปี และชาวบ้านบริเวณนี้ไม่เคยได้รับการเหลียวแลจากเมืองพัทยาเลยสักครั้ง แม้แต่เงินเยียวยาช่วยเหลือ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณนี้ก็ไม่เคยได้รับ จากสภาพความเป็นอยู่ชาวบ้านส่วนใหญ่ยกของขึ้นที่สูงตลอดเวลา เพราะไม่อาจรู้ว่าน้ำจะมาเมื่อไร

 

โดย นายธนาธร กล่าวว่า ปัญหาของการแก้เรื่องน้ำท่วมในเมืองพัทยานั้นไม่ใช่เรื่องขององค์ความรู้ในการแก้ปัญหา แต่เป็นเรื่องความตั้งใจในการแก้ปัญหามากกว่า ซึ่งหากนายกเมืองพัทยามีความจริงใจและใส่ใจกับปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ปัญหาน้ำท่วมสามารถช่วยเหลือและเยียวยาได้เพราะคนที่มีความรู้ความสามารถมีอยู่เยอะแยะมากมาย เพียงแต่ที่ผ่านมาไม่มีใครตั้งใจเข้ามาแก้ปัญหาในเรื่องนี้อย่างจริงจัง

 

ด้านนายกิตติศักดิ์ กล่าวว่าตนเชื่อว่าเมืองที่ดีเมืองที่หน้าอยู่ ต้องรับฟังเสียงของประชาชนทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย พี่น้องกลุ่มประมงพื้นบ้านสะท้อนปัญหากับตนว่า ที่ผ่านมาหากเมืองทำโครงการต่างๆ ที่กลุ่มประมงพื้นบ้านได้รับผลกระทบ เมืองไม่เคยเข้ามาพูดคุยหรือเข้ามาทำประชาพิจารณ์เลยสักครั้งตนคิดว่าวิถีชีวิตของพี่น้องประมงพื้นบ้านเป็นสิ่งที่ต้องอนุรักษ์ไว้ เพราะย่านนาเกลือเป็นย่านที่เก่าแก่ มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน เราต้องรักษาอัตลักษณ์ของย่านนาเกลือเอาไว้ และตนคิดว่าหน้าที่ของนายกเมืองพัทยา ต้องไม่ทิ้งใครเอาไว้ข้างหลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube