fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้” หาเสียงสำเพ็งย้ำทุกตลาดเปิดขายได้ทุกวัน

Featured Image
“ดร.เอ้” หาเสียงย่านสำเพ็ง ย้ำนโนบายทุกตลาดเปิดขายได้ทุกวัน พัฒนาคลองโอ่งอ่างให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง เป็นแลนด์มาร์คของ กทม. กระตุ้นเศรษฐกิจ

 

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 พร้อมด้วยนายพินิจ กาญจนชูศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ก. หมายเลข 2 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงย่านตลาดสำเพ็ง ถนนคนเดินคลองโอ่งอ่าง เขตสัมพันธวงศ์ ย้ำนโนบายทุกตลาดเปิดขายได้ทุกวัน โดยไม่มีวันหยุด รวมถึงพัฒนาคลองโอ่งอ่างให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ไม่ใช่แค่จัดการอีเวนท์เท่านั้น เพื่อเป็นแลนด์มาร์คของ กทม. กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ ส่วนน้ำในคลองโอ่งอ่างเริ่มเน่าเสีย ต้องมีการจัดการด้วยระบบเปิด-ปิด ผันน้ำให้กลับมาสะอาดได้

 

ขณะเดียวกัน โค้งสุดท้ายมั่นใจเต็มร้อยว่าจะได้รับความไว้วางใจจากชาว กทม. และไม่กังวลแม้จะมีการดิสเครดิตทางการเมือง ขอให้ประชาชนเข้าใจพร้อมให้คำมั่นว่า หากเลือก “เอ้ สุชัชวีร์”จะไม่ผิดหวัง เพราะมีความมุ่งมั่น ประสบการณ์ความรู้ ความสามารถ และมีพลังเต็มที่

 

สำหรับเวทีปราศรัยโค้งสุดท้าย เหลืออีก 3 เวที โดยจะมีเซอร์ไพรส์ในเวทีสุดท้าย ในวันที่ 20 พฤษภาคม แต่ยังขอไม่เปิดเผยสถานที่ และผู้ร่วมปราศรัย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube