fbpx
Home
|
ข่าว

“ไพบูลย์” อยากให้ “พิเชษฐ” มาแจง-ปัดมีธงเลือกปฏิบัติ

Featured Image
“ไพบูลย์” อยากให้ “พิเชษฐ” มาชี้แจง คาดได้ข้อสรุปภายในวันดังกล่าว ปัดมีธง หรือเลือกปฏิบัติ เชื่อโทษไม่รุนแรงขั้นขับพ้นพรรค

 

นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค ในฐานะประธานคณะกรรมการกฎหมายและข้อบังคับพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงกรณีนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ ยืนยันจะไม่เข้าให้ข้อมูลต่อคณะกรรมการกฎหมายและข้อบังคับพรรค ตามที่มีหนังสือเชิญมาชี้แจง ในวันที่ 11 พ.ค.ว่า ถ้านายพิเชษฐมาก็จะได้ชี้แจงข้อเท็จจริง แต่ถ้าไม่ประสงค์จะมาชี้แจง คณะกรรมการก็จะดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ต่อไป และน่าจะมีมติ ได้ข้อยุติในเรื่องดังกล่าวได้ เพื่อที่จะนำข้อสรุปเข้าที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค

 

ทั้งนี้ นายไพบูลย์ ย้ำว่า การตรวจสอบของคณะกรรมการชุดนี้ เป็นการตรวจสอบนายพิเชษฐ ในฐานะสมาชิกพรรค ว่าฝ่าฝืนระเบียบข้อบังคับของพรรคหรือไม่ ไม่ใช่ตรวจสอบในฐานะที่นายพิเชษฐเป็น ส.ส. ซึ่งหากมีการฝ่าฝืนก็จะต้องดำเนินตามข้อบังคับพรรค ยืนยันไม่เลือกปฏิบัติ หรือตั้งธงไว้แล้ว หรือกลั่นแกล้งกัน ตามที่นายพิเชษฐ์ มีการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอีกทั้งหากผิดฝ่าฝืนระเบียบข้อบังคับพรรค ก็ไม่น่าจะถึงขั้นขับออกจากพรรค เพราะกรณี ดังกล่าวต่างจากการขับ 20 ส.ส.ออกจากพรรค

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube