fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กน้อย” ย้ำ” ธรรมนัส” ตอบรับนัด “ยุทธพงศ์” เรื่องส่วนตัว

Featured Image
“บิ๊กน้อย”ย้ำ”ธรรมนัส”ตอบรับนัด”ยุทธพงศ์”เรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวข้องกับพรรค ชี้อาจกลับไปหาเพื่อนก็ได้ ตกลงล้มนายกฯ เขาคงไม่มาบอกหรอก

 

พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงกรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ตอบรับคำเชิญล้าน % จากนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของ ร.อ.ธรรมนัส ไม่สามารถบังคับได้ ยืนยันได้ว่าไม่เกี่ยวข้องกับพรรคเศรษฐกิจไทย

 

มองว่าต้องแบ่งแยกให้ได้ เพราะการที่จะคบใคร รับประทานอาหารร่วมกับใครถือเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่สามารถห้ามได้ สิ่งที่ ร.อ.ธรรมนัสต้องทำคือไม่เอาพรรคเข้าไปเกี่ยวข้อง ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าไม่เกี่ยวกับทำได้ ไม่ได้ห้าม ไม่ได้ผิดมติข้อบังคับพรรคใช่หรือไม่ พล.อ.วิชญ์ ยืนยันว่าได้

 

ส่วนประเด็นหรือเนื้อความที่ ร.อ.ธรรมนัส อาจมีการพูดคุยในวงรับประทานอาหารถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และตกลงกันล้ม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นั้น “เขาคงไม่มาบอกหรอกว่าจะไปร่วมกันทำอภิปราย หรืออะไรต่างๆ เขาคงไม่มาบอกหรอก เพียงแต่ว่าโอเค พบปะสังสรรค์ในสิ่งที่เขาเคยคบกันมา”

 

พร้อมย้ำว่าต้องนึกให้ออกว่า ร.อ.ธรรมนัสอาจกลับไปหาเพื่อนก็ได้ ไม่ได้มีอะไร ส่วน ร.อ.ธรรมนัส จะเข้าร่วมกับฝ่ายค้านในการโหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ นั้น ตน ยืนยันว่าไม่มี ร.อ.ธรรมนัสจะทำอะไร ต้องไม่ขัดมติพรรคที่ตอนนี้ที่มีอยู่แล้วและปฏิเสธที่จะตอบว่ายังหนุนพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเพียงว่าสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประชาชน อันนั้นคือมติพรรค

 

อย่างไรก็ตาม พรรคเศรษฐกิจไทยมุ่งเป้าผลักดันนโยบายที่เป็นประเด็นเศรษฐกิจมากขึ้น เมื่อเปิดสมัยประชุมสภา คงจะได้เห็นการยกมือถามตอบ หรือนำเสนอปัญหา และแนะแนวทางให้รัฐบาล ส่วนเรื่องบิ๊กเซอร์ไพรส์ช่วงอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น ตนมองว่าการเมืองเราบอกไม่ได้หรอกตอนนี้ มันจะเป็นยังไงบ้างนะ ถึงเวลามันอาจจะไปกว่าที่เราคิดก็ได้ หรือไม่เป็นก็ได้ อย่าไปคิดมา เพราะฉะนั้นทุกอย่างมันเป็นตามครรลอง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ใกล้ๆ ค่อยคิดก็ได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube