fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” สวน “ปลอดประสพ” ยัน “บิ๊กตู่” คือผู้นำที่ดี

Featured Image
“ธนกร” สวน “ปลอดประสพ” นายกฯ ตั้งใจเข้ามาเพื่อเปลี่ยนแปลงแก้ไข เน้นทำงานมากกว่าเล่นเกมการเมือง ลั่น “บิ๊กตู่” คือผู้นำที่ดีตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน ขอทุกฝ่ายเพลาการเมือง

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ประเทศไทยเป็นอะไรไปแล้ว สังคมถดถอยตกต่ำ ถ้าได้ผู้นำใหม่น่าจะดีว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม เข้ามาบริหารประเทศโดยผ่านการโหวตของ ส.ส.ส่วนใหญ่ในสภาฯ ซึ่งถือเป็นเสียงตัวแทนของประชาชนที่เลือกท่านนายกฯ ให้เข้ามาแก้ปัญหาของประชาชนที่มีมากมายในขณะนั้น เนื่องจากรัฐบาลชุดที่แล้วปล่อยให้มีการทุจริตมากมายจนประชาชนรับไม่ได้ อดีตรัฐมนตรีหลายคนก็ถูกตัดสินจำคุก

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์มีความเหมาะสมมากที่สุด เพราะมีความเด็ดขาดกับการทุจริต ทุกนโยบายของรัฐบาลก็เข้าถึงตั้งแต่ระดับรากหญ้า จนประชาชนต่างเรียกร้องให้มีการขยายโครงการออกไปเรื่อยๆ ยืนยันว่าพล.อ.ประยุทธ์คือทางออกที่ดีที่สุดในปัจจุบัน มีนโยบายที่ดีที่สุด และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง

 

นายกรัฐมนตรี ตั้งใจเข้ามาเพื่อเปลี่ยนแปลงแก้ไข ไม่เน้นแก้ตัวแล้วโยนผิดให้คนอื่นเหมือนรัฐบาลในอดีต เน้นทำงานมากกว่าเล่นเกมการเมือง ขอให้ทุกฝ่ายเพลาการเมืองลงบ้างที่สำคัญ จริงจังกับการทุจริตและการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ซึ่งนายปลอดประสพน่าจะทราบดี หลังถูกศาลฎีกาพิพากษา จำคุก 1 ปี 8 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ในคดีโยกย้ายไม่ชอบ ตามความผิดตามมาตรา 157

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube