fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชัชวีร์” เยี่ยมศาลาฯกทม.ให้กำลังใจบุคลากร

Featured Image
“สุชัชวีร์” ลงพื้นที่เยี่ยมศาลาฯกทม.ดินแดง ให้กำลังใจบุคลากร ลั่นหากได้เป็นผู้ว่าฯ พร้อมดูแลสวัสดิการลูกจ้าง กทม.เต็มที่

 

บรรยากาศการลงพื้นที่ของนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่วันนี้มีการลงพื้นที่ศาลาว่าการฯ 2 กทม.ดินแดง โดยมีการลงพื้นที่บริเวณตึกสำนักงานโยธา เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และบุคลากรภายในอาคาร

 

โดยนายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ตนเองมาให้กำลังใจบุคลากร กทม. และพร้อมเป็นผู้ว่าฯ กทม.ที่มาทำงานกับเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ตนไม่อยากให้คิดว่า มาซ้อมดูสถานที่ก่อนเป็นผู้ว่าฯกทม. เพราะในอดีตก็มาทำงานร่วมกับที่นี่เป็นประจำอยู่แล้ว ก็อยากมาให้กำลังใจเป็นหลัก และต้องการใช้ความรู้ด้านวิศวกรมาดูเรื่องระบบโยธาการระบายน้ำ ซึ่งเป็นงานถนัดที่ทำมาทั้งชีวิต พร้อมยืนยันว่า หากได้เป็นผู้ว่าฯกทม. แล้วจะดูแลสวัสดิการลูกจ้าง กทม.เป็นอย่างดี

 

ส่วนที่มีการร้องเรียนจากพ่อค้าแม่ค้าเรื่องเทศกิจเก็บส่วยนั้น นายสุชัชวีร์ ระบุว่า อยากให้ใช้เทคโนโลยีมาช่วยแก้ปัญหาคอร์รัปชั่น เพื่อให้พ่อค้า แม่ค้าสามารถร้องเรียนโดยไม่ต้องเปิดเผยตัวได้

 

อย่างไรก็ตามนายสุชัชวีร์ ระบุว่า เตรียมปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 ในวันที่ 13 พ.ค.ที่เขตสะพานสูง และครั้งที่ 3 ในวันที่ 18 พ.ค.ที่เขตบางขุนเทียน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube