fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” เน้นลงพื้นที่พบปะคนกรุงช่วงโค้งสุดท้าย

Featured Image
“อัศวิน” เน้นลงพื้นที่พบปะคนกรุงช่วงโค้งสุดท้าย หาเสียงมาเกินครึ่งทาง เข้าใจดีการแข่งขันมีแพ้-ชนะ แต่อยากเป็นผู้ชนะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 สังกัดกลุ่มรักษ์กรุงเทพ เปิดเผยวาา จากการลงพื้นที่ตลาดโอโซนวัน เขตดอนเมือง มาเยี่ยมพี่น้องประชาชนที่มาค้าขาย และคนที่มาจับจ่ายใช้สอย บริเวณตลาดโอโซนวัน โดยมาชี้แจงถึงสิ่งที่ทำไปแล้วให้คนดอนเมือง และที่กลับมาสมัครใหม่ เพื่อทำในสิ่งที่ยังต้องทำต่อเนื่องให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และเชิญชวนพี่น้องประชาชน ให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง วันที่ 22 พ.ค.นี้ เลือกทั้ง ส.ก.และผู้ว่าฯ เบอร์ 6 ซึ่งส่วนใหญ่ก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว เพราะเคยมาลงพื้นที่ตอนน้ำท่วม และตอนปัญหา covid-19 จากวันนี้เป็นต้นไปก็จะเน้นในการลงพื้นที่เป็นหลัก

 

ขณะเดียวกัน ตนได้ลงพื้นที่ร่วมกับ ผู้สมัคร ส.ก. กลุ่มรักษ์กรุงเทพ เกินครึ่งทางมาแล้ว ได้พยายามไปทุกเขต การประเมินจริงๆ ก็ต้องอยากได้ทั้งหมด ที่ส่งทุกเขต ทุกคน แต่การแข่งขัน ก็เข้าใจดี ต้องมีผู้สมหวังและผิดหวัง มีผู้ชนะและผู้แพ้ แต่ก็อยากจะเป็นผู้ชนะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และคิดว่าอย่างเขตดอนเมืองก็มั่นใจว่า ส.ก.ของกลุ่มรักษ์กรุงเทพ จะชนะแน่นอน เพราะเป็นลูกหลานชาวดอนเมือง น่าจะได้ใจพี่น้องประชาชนชาวดอนเมือง

 

สำหรับการแก้ปัญหาน้ำท่วมให้กับพี่น้องประชาชนชาวดอนเมืองนั้น ตนแก้ปัญหาไปเยอะพอสมควร โดยเฉพาะอุโมงค์ที่ดอนเมือง อุโมงค์คลองเปรมประชากร ซึ่งคลองเปรมประชากร ต้องแยกเป็น 2 ส่วน ยาวมาตั้งแต่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปทุมธานี และนนทบุรีแล้วเข้ามาที่กรุงเทพฯ คลองเปรมจะไปสิ้นสุดที่ข้างๆ ทำเนียบรัฐบาล แล้วไปที่คลองผดุงกรุงเกษม นอกจากจะทำคูคลองให้สะอาดแล้ว ต่อไปการระบายน้ำก็จะดีขึ้น และจะมีการก่อสร้างข้างล่างให้เป็นอุโมงค์ระบายน้ำเชื่อมต่อกัน ใน ปี 2569 ก็จะแล้วเสร็จ เขตดอนเมืองจะได้รับประโยชน์อย่างแน่นอน ซึ่งปกติน้ำจะไหลลงคลองข้างบน แต่ต่อไปมันจะลงไปที่อุโมงยักษ์ ที่มีความเส้นผ่าศูนย์กลาง 5 เมตร เป็นอุโมงค์ขนาดใหญ่มาก และจะระบายน้ำได้อย่างรวดเร็วและระบายน้ำได้มากขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube