fbpx
Home
|
ข่าว

เศรษฐกิจไทยนัดหารือ “อดุลย์-ธีระชัย” 9พค.

Featured Image
เศรษฐกิจไทยนัดหารือ “อดุลย์-ธีระชัย” 9 พค.ฟังแนวทางแก้ปัญหาทางการเมือง-เศรษฐกิจ ยังไม่คอนเฟิร์มร่วมทีมของพรรค

 

นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล รองหัวหน้าพรรค และประธานยุทธศาสตร์พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า ในวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 10.30 น.พรรคได้เชิญนายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา35 และผู้ก่อตั้งสภาที่ 3 และนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

 

เพื่อมาพูดคุยกันเกี่ยวกับปัญหาทางด้านเศรษฐกิจในปัจจุบัน และแนวทางแก้ปัญหาที่พรรคเศรษฐกิจไทย หลังจากที่ 2 คนไปพูดถึงเรื่อง “ทางออกของประชาชน ,พรรคการเมือง, ประเทศไทย” ที่ห้องประชุมชั้น 3 สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ถนนสามเสน เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา

 

เพื่อจะฟังแนวทางของทั้ง 2 คน ซึ่งโดยหลักเราเห็นด้วยอยู่แล้ว ก็จะมาดูว่าเราจะสามารถสนับสนุนแนวทางดังกล่าวในลักษณะไหน อย่างไร ในฐานะที่นายอดุลย์ ได้เสนอความคิดเห็นต่อสังคม ต่อสาธารณะ ซึ่งเราเห็นว่าแนวทางของนายอดุลย์ เป็นแนวทางที่ดี

 

 

สำหรับนายธีระชัย ก็จะมาด้วยซึ่งทั้งหมดได้ตอบรับแล้ว เพื่อรับฟังแนวความคิด ในการแก้ปัญหาบ้านเมืองและปัญหาเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ในขณะนี้ด้วย ส่วนการจะเชิญนายธีระชัยมาอยู่ในทีมเศรษฐกิจของพรรคนั้นค่อยว่ากันอีกที เอาไว้จะเชิญมาแสดงวิสัยทัศน์อีกที ทั้งนี้ในส่วนของพรรค ก่อนหน้านี้เลขาธิการพรรคได้บอกกับสื่อไปแล้วว่าได้มีการทาบทามแล้ว ซึ่งรอนายธีระชัย ตอบรับอยู่ แต่วันที่ 9 พฤษภาคมนายธีระชัย จะมาพูดคุยกันด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube