fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ช่วยผู้สมัคร สก.ดินแดง-ห้วยขวางหาเสียง

Featured Image
“สุดารัตน์” ช่วยผู้สมัคร สก.ดินแดง-ห้วยขวางหาเสียง ย้ำถึงเวลา “ศิธา” ผู้ว่าฯที่กล้าคิดต่าง ทวงคืนความสุข ทวงเงินในกระเป๋า ประชาธิปไตย กลับคืนมา

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย นางสาวปัณณ์ธนัญญ์ ธรรมสุขสรกุล ผู้สมัคร ส.ก.หมายเลข 1 เขตดินแดง และนายอิทธิพล เลาหสุวัฒนกุล ผู้สมัครสก.เขตห้วยขวาง หมายเลข 4 พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่หาเสียงสองตลาดใหญ่ ย่านดินแดง – ห้วยขวาง พบปะพี่น้องประชาชน ที่มาเดินจับจ่ายใช้สอย

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าถึงเวลาแล้วที่จะให้ ผู้ว่าฯที่กล้าคิดต่างอย่าง น.ต.ศิธา ทิวารี หมายเลข 11 และส.ก.ทีมสุดารัตน์ เข้าไปรับใช้ เพื่อทวงคืนความสุข ทวงเงินในกระเป๋า และประชาธิปไตย กลับคืนมา ซึ่งนโยบายของน.ต.ศิธา ให้ความสำคัญกับ ”คนตัวเล็ก” ตามหลักการของพรรคไทยสร้างไทย เช่นการเพิ่มพื้นที่ค้าขายให้พ่อค้าแม่ค้าได้ค้าขายกันอย่างเต็มที่ตลอด7วัน รวมทั้งจัดโซนส่งเสริมการค้าขายตลอด 24 ชั่วโมง ในพื้นที่ที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากอย่างบริเวณห้วยขวางเป็นต้น โดยดำเนินการ ให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละพื้นที่ เพื่อไม่ให้กระทบกับการใช้ชีวิตของพี่น้องประชาชนในพื้นที่นั้นๆ

 

ขณะเดียวกัน ทีมผู้ว่าไทยสร้างไทย จะสนับสนุน “กองทุนคนตัวเล็ก” หรือนโยบายกองทุนเคตดิตประชาชน เพื่อคนตัวเล็ก เพื่อให้พี่น้องชาวกทม.มีโอกาสเข้าถึงแหล่งทุน มอบ “บัตรเครดิตประชาชน” จะช่วยสร้างพลังและปลดปล่อยคนตัวเล็ก พ่อค้าแม่ขาย ให้หลุดพ้นจากอุปสรรคทางการเงินและสามารถตั้งตัวได้ ยิ่งไปกว่านั้น เงินส่วนนี้จะกระตุ้นเศรษฐกิจ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่สูญเปล่าเหมือนการแจกเงินในปัจจุบัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube