fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้” หาเสียงย่านบางบอน เน้นย้ำแก้น้ำท่วมซ้ำซาก

Featured Image
“ดร.เอ้”หาเสียงย่านบางบอน เน้นย้ำแก้ไขปัญหาน้ำท่วมซ้ำซาก รับฟังเสียงสะท้อนจากผู้ประกอบการ ร้านค้า

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ย่านบางบอน เน้นย้ำแก้ไขปัญหาน้ำท่วมซ้ำซาก ที่เครื่องสูบน้ำ ใช้งานได้ไม่เต็มศักยภาพ เพราะมีขยะอุดตันในท่อระบายน้ำจำนวนมาก

 

โดยจะต้องใช้ระบบสูบน้ำอัตโนมัติ เพื่อให้ทันกับสถานการณ์ฝนตก และน้ำหนุน ขณะเดียวกัน ยังพบปัญหาน้ำเน่าในคลอง ยอมรับว่า น่าเสียดาย เพราะเขตบางบอนเป็นพื้นที่ที่มีความสวยงามทางภูมิศาสตร์ พร้อมยืนยันว่า ตนมีความตั้งใจที่จะเป็นผู้ว่าฯ กทม. ที่แก้ไขปัญหาน้ำท่วม น้ำเน่าในกรุงเทพฯ ให้ได้

 

ขณะเดียวกัน มีเสียงสะท้อนจากผู้ประกอบการ ร้านค้า เพราะขณะนี้ขายของยากลำบาก ดังนั้น หากได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จะทำให้กรุงเทพฯเป็นเมืองแห่งการให้โอกาส พ่อค้าแม่ค้า จะต้องขายของได้ทุกวัน ในพื้นที่ที่เหมาะสม เรื่องขยะ ความสะอาด ทางเท้าไม่เรียบ เป็นเรื่องที่ผู้ว่าฯ กทม. ต้องดำเนินการแก้ไข ปรับปรุงให้ดีขึ้น โดยยืนยันว่า เทศกิจ ในยุคที่ตนเองเป็นผู้ว่าฯ กทม. จะต้องเป็นมิตรกับผู้ค้าทุกคน ต้องไม่มีเรื่องส่วย หรืออะไรก็ตามที่จะกวนใจผู้ค้าเด็ดขาด

 

 

สำหรับการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกในช่วงเย็นของวันนี้ คนที่มาฟังจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเป็นเวทีปราศรัยใหญ่เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ครั้งแรก ในรอบ 9 ปี โดยจะขึ้นเวทีพร้อมกับผู้สมัคร สก. นำเสนอนโยบาย เปลี่ยนกรุงเทพ เราทำได้ อีกทั้งยังมี ผู้ใหญ่อีกหลายคนที่เป็นที่รู้จักร่วมเวทีวันนี้ด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube