fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้” ปราศรัยใหญ่เวทีแรกเย็นนี้กทม.ฝั่งตะวันออก

Featured Image
“ดร.เอ้” ปราศรัยใหญ่เวทีแรก เย็นนี้ประเดิมกทม.ฝั่งตะวันออก ควง อดีตผู้ว่าฯ “อภิรักษ์” พร้อม ส.ก. 6 เขต เตรียมโชว์วิสัยทัศน์ เปลี่ยนกรุงเทพฯ ทุกพื้นที่

 

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษก และรองผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในช่วงเย็นวันนี้ ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

 

นายสุชัชวีร์สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นเวทีปราศรัยเป็นครั้งแรก พร้อมกับนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ ฮูวัยดีย๊ะ พิศสุวรรณ อุเซ็ง (น้องสาว ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ) อดีตผู้สมัคร ส.ส.ปชป. เขตคลองสามวา และกรรมการบริหารพรรค ที่บินตรงกลับมาจากปากีสถาน เพื่อขึ้นเวทีปราศรัยในครั้งนี้ ให้กับชาวคลองสามวา คันนายาว บางเขน มีนบุรี สายไหม หนองจอก ที่โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา

 

โดยมีผู้สมัคร ส.ก. 6 เขต ประกอบด้วย นที เข็มศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ก. เบอร์ 2 เขตคลองสามวา, สุนันท์ มีนมณี ผู้สมัคร ส.ก. เบอร์ 6 เขตคันนายาว, ณัฐิดา เตาเฟ็ส ผู้สมัคร ส.ก. เบอร์ 3 เขตหนองจอก, ศรินทิพย์ มีนมณี ผู้สมัคร ส.ก. เบอร์ 6 เขตมีนบุรี, ณรงค์ศักดิ์ ฤทธิวรผล ผู้สมัคร ส.ก. เบอร์ 3 เขตสายไหม, สุชาดา เวสารัชตระกูล ผู้สมัคร ส.ก. เบอร์ 6 เขตบางเขน ร่วมขึ้นเวทีปราศรัยด้วย

 

 

สำหรับเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งนี้ เป็นเวทีแรก หลังจากที่นายสุชัชวีร์ เดินหาเสียงมาครบทุกเขต ทำให้เข้าใจปัญหาของคนกรุงเทพฯ แบบลึกซึ้ง และพร้อมนำเสนอนโยบาย เปลี่ยนกรุงเทพ #เราทำได้ ให้กับคนกรุงเทพฯ ความน่าสนใจของเวทีนี้ และเวทีต่อ ๆ

 

 

ไปก็คือการนำเสนอแนวทางในการเปลี่ยนคุณภาพชีวิตคน และเปลี่ยนเมือง ที่สอดคล้องกับปัญหาของแต่ละพื้นที่ เชื่อว่าหากพี่น้องประชาชนได้มีโอกาสร่วมรับฟังทั้งที่เวทีปราศรัย ช่องทางออนไลน์ และช่องทางสื่อต่าง ๆ จะทำให้ยิ่งเชื่อมั่นว่า ถ้ามีผู้ว่าฯ กทม. ชื่อ เอ้ สุชัชวีร์ กรุงเทพจะเปลี่ยนได้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube