fbpx
Home
|
ข่าว

น้องชาย”เทพไท”เปิดตัวลงสมัครลต.ซ่อม

Featured Image
“พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์” น้องชาย”เทพไท”เปิดตัว สมัครลงรับเลือกตั้งซ่อม เขต 3 นครศรีธรรมราช รอ กก.บห. เคาะ 5 ก.พ.

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เป็นตัวแทนรับหนังสือจากนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ น้องชาย นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส. เขต 3 ที่แสดงความจำนงจะสมัครลงเลือกตั้ง ส.ส.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกตั้งซ่อม เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ตามขั้นตอนของพรรค ที่ผู้สมัครต้องผ่านกระบวนการทำไพรมารี่โหวต

ซึ่งหลังจากนี้ ก็จะส่งต่อไปยังคณะกรรมการสรรหา ที่มีนายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ เป็นประธาน เพื่อนำรายชื่อเข้าสู่กระบวนการ ทำไพรมารี่โหวตจากสมาชิกพรรคในเขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้กำหนดวันลงคะแนนไพรมารี่โหวต ในวันที่ 2 ก.พ.นี้ และเมื่อได้ตัวบุคคลที่สมาชิกพรรคส่วนใหญ่เห็นชอบแล้ว ก็จะนำรายชื่อเสนอต่อคณะกรรมการสรรหา เพื่อขออนุมัติจากคณะกรรมการบริหารพรรค ในวันที่ 5 ก.พ.

โดยนายพงศ์สินธุ์ กล่าวว่า ส่วนตัวมีความตั้งใจ และผลงานที่ผ่านมาก็ได้คลุกคลีกับการเมืองในระดับท้องถิ่น และระดับชาติมาเป็นเวลานาน ทั้งนี้ ข้อสรุปทั้งหมดต้องอยู่ที่มติของคณะกรรมการบริหารพรรค จะคัดเลือกใครลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมในนามพรรคประชาธิปัตย์ในครั้งนี้ ส่วนตัวยินดี หากสุดท้ายตนไม่ได้เป็นว่าที่ผู้สมัครที่พื้นที่นี้ ยืนยันก็ยังจะทำงานให้พรรคเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนใจร่วมงานกับพรรคใด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube