fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐพงค์”จี้จัดระเบียบสายสื่อสาร

Featured Image
“เศรษฐพงค์” เกาะติดจัดระเบียบสายสื่อสารด่วน! หลังชายขี่รถเกี่ยวสายล้มโดนกระบะทับดับ

พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย ในฐานะรองประธานกมธ.ดีอีเอส กล่าวว่า ที่ผ่านมา กมธ.ดีอีเอส ได้พยายามทำงานหนักมาตลอด เพื่อให้ประชาชนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความปลอดภัยมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของอุปกรณ์การสื่อสารและระบบอินเตอร์เน็ต ที่ปัจจุบันถือว่ามีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตอย่างยิ่ง ทั้งในการทำงานและการเรียน โดยเฉพาะในช่วงที่เราต้องประสบกับวิกฤตโควิด-19 การทำงานและการเรียนผ่านระบบออนไลน์ถือเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้น จะเชิญทาง กสทช.มาชี้แจงอย่างละเอียด

นอกจากนี้ ในการประชุม กมธ.สัปดาห์นี้ ได้มีการเชิญ การไฟฟ้านครหลวง กสทช. รวมทั้ง ตัวแทนจาก กทม. มาชี้แจงเกี่ยวกับกรณี แผนการจัดระเบียบสายสื่อสาร หลังจากปีที่ผ่านมาได้มีการจัดระเบียบสายสื่อสารไปบ้างแล้วในหลายพื้นที่ แต่ก็ยังมีอีกหลายพื้นที่ที่ยังมีปัญหา เช่น กรณีล่าสุดที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ที่ชายขี่รถจักรยานยนต์ไปเกี่ยวสายโทรศัพท์ จนรถเสียหลักล้มจนถูกรถยนต์ที่ขับตามมาทับจนเสียชีวิต กมธ.ไม่อยากให้เกิดความสูญเสียแบบนี้อีก

ดังนั้นในเบื้องต้นต้องมีการสำรวจและแก้ไขในส่วนของสายที่ห้อยลงมาเกะกะก่อนอย่างเร่งด่วน จากนั้นต้องทำตามแผนการจัดระเบียบเพื่อให้ประชาชนเกิดความปลอดภัยในชีวิตมากที่สุด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube