fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯฉุนสื่อจี้ถาม”โรม” ท้าพักงาน”ประวิตร” ปมโรฮีนจา

Featured Image
นายกฯฉุนสื่อจี้ถาม”โรม” ท้าพักงาน”ประวิตร” ปมโรฮีนจา ขออย่าให้ค่านักเลย

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลแสดงความรับผิดชอบ และตั้งคณะกรรมการสอบ และพักงานพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในประเด็นการค้ามนุษย์โรฮีนจา ว่า “เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงก็แล้วกัน และผมคิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิด”

 

โดยนายกรัฐมนตรี ได้แสดงสีหน้าไม่พอใจและมีอารมณ์ พร้อมชี้มือมาที่ตัวเองและกล่าวว่า “คุณคิดว่าผมจะมีผลประโยชน์อะไรหรือ คุณคิดว่านายกรัฐมนตรีจะมีผลประโยน์เป็นคนทุจริตหรือเปล่า เคยมีไหม อย่าไปให้ค่ากันมากนักเลย” ก่อนจะเดินออกจากโพเดี้ยมทันทีด้วยสีหน้าที่ไม่พอและบ่นพึมพำ

 

นอกจากนั้นยังกล่าวภายหลังการเป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. โดยระบุถึงกรณีการเรียกความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในคดีต่างๆ ว่า ได้มีการกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แล้ว ให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และระมัดระวังตนเอง และกำชับประมวลกฎหมายเรื่องคุณธรรม จริยธรรมให้ดี

 

จึงต้องระมัดระวังในทุกขั้นตอน ให้ปรับปรุงในเรื่องของการทำงาน การทำสำนวน และอะไรต่างๆ ที่ได้ทำมาตลอดอยู่แล้ว และพร้อมให้ความเป็นธรรม เพื่อให้เกิดการยอมรับ ซึ่งการทำสำนวนขึ้นอยู่กับอะไรหลายอย่างด้วยกัน ทั้งพยานบุคคล วัตถุพยาน ที่วันนี้มีกล้องวงจรปิด และเทคโนโลยีสมัยใหม่ จึงขอให้ฟังการชี้แจง ของเจ้าหน้าที่ตำรวจบ้าง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube