fbpx
Home
|
ข่าว

ตัวแทนภาคอีสานให้กำลังใจ “จุรินทร์” นำทัพปชป.ต่อไป

Featured Image
ตัวแทนภาคอีสานให้กำลังใจ “จุรินทร์” นำทัพประชาธิปัตย์ต่อไป เชื่อมั่น ผลงานที่ทำได้ใจจากชาวอีสาน

 

กลุ่มตัวแทนภาคอีสานพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาเคลื่อนไหวให้กำลังใจ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในพรรคขณะนี้

โดยมีข้อความระบุว่า จากกรณีของอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ที่เกิดขึ้น พวกเราในฐานะตัวแทนของสาขาพรรค และตัวแทนพรรคภาคอีสานขอเรียนว่าจากที่ได้พบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชน พ่อค้า นักธุรกิจ ในจังหวัดต่างๆ ของภาคอีสาน

 

ส่วนใหญ่มีความเข้าใจต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับต่อความรับผิดชอบที่อดีตรองหัวหน้าพรรคลาออกจากทุกตำแหน่งรวมทั้งคำขอโทษจาก ท่านหัวหน้าพรรคจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ที่มีถึงประชาชนทั้งประเทศพวกเราในฐานะตัวแทนของพรรคในพื้นที่ต่างๆ ของภาคอีสาน ขอสะท้อนเสียงของประชาชนว่าประชาชนมีความเชื่อมั่นว่า “ท่านหัวหน้าพรรคได้ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของเกษตรกรมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น”

 

จากการทุ่มเททำเรื่องประกันรายได้เกษตรกร จนถึงขณะนี้ก่อให้เกิดกระแสการยอมรับต่อพรรคประชาธิปัตย์ในภาคอีสานเป็นวงกว้างและพวกเราเชื่อว่าการตอบรับของประชาชนนี้จะช่วยทำให้พรรคประชาธิปัตย์สามารถแบ่งใจจากพี่น้องในภาคอีสานได้มากขึ้น“พวกเราทุกคนจึงขอให้กำลังใจและสนับสนุนให้ท่านหัวหน้าพรรคได้ทำหน้าที่ นำพาพรรคไปสู่ความสำเร็จต่อไป”  “หัวหน้าสู้ๆ ครับ ตัวแทนภาคอีสาน”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube