fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้” วางคิวหาเสียงเข้ม-รอเคาะวันปราศรัย

Featured Image

 

“ดร.เอ้” หาเสียงผู้นำศาสนาอิสลาม ยัน 30 วันสุดท้ายวางคิวลงพื้นที่แน่น เตรียมเคาะตั้งเวทีปราศรัยใหญ่

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข4 ได้เดินทางมาพบอิหม่ามที่มัสยิดโรงเรียนสุเหร่าคลองจั่น เขตบางกะปิ โดยได้มีการพูดคุยกันในเรื่องของการสนับสนุนด้านการศึกษาเด็ก รวมไปถึงสวัสดิการเด็กเล็กทั้งค่าอุดหนุนอาหารกลางวัน และสุขภาพ และให้ความสำคัญกับประชาชนชาวมุสลิมใน กทม.

 

พร้อมกันนี้ นายสุชัชวีร์ กล่าวถึงการหาเสียงช่วง 30 วันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ว่า ตนยืนยัน ได้มีการวางแผนการลงพื้นที่ไว้เต็มทุกวันแล้ว และจะเป็นการลงพื้นที่ที่หนักขึ้น ที่สำคัญต้องการให้ประชาชนเห็นความมุ่งมั่นของตนเอง และผู้สมัคร สก. ทั้ง 50 เขต เพื่อให้ประชาชนได้มั่นใจว่า ตนเองต้องการเข้ามาพัฒนาให้กรุงเทพฯเป็นเมืองสวัสดิการที่ประชาชนได้รับของดี มีคุณภาพ และ ฟรี โดยเน้นจะสื่อนโยบายให้เข้มข้นมากขึ้น

 

ส่วนกับผู้สมัคร สก. มีการพูดคุยกันตลอดจนกลายเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว ผู้สมัคร สก. หลายคนมี ศักยภาพในการดูแล ประชาชน ถึงขั้นเป็นทีมงานของผู้ว่าฯ ได้สำหรับที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดพื้นที่ให้ตั้งเวทีปราศรัยได้นั้น ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการวางแผนรวมทั้งพิจารณามาตรการป้องกัน โควิด-19 คาดว่าสัปดาห์หน้า จะบอกได้ว่าเป็นพื้นที่ใดและวันไหน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube