fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” ยันส่งทนายยื่นฟ้อง 2 พิธีกรดังศุกร์นี้

Featured Image
“สกลธี” ยันส่งทนายยื่นฟ้อง 2 พิธีกรดังศุกร์นี้ ชี้ทำคนเกลียดชังส่งผลต่อการตัดสินใจคน กทม. ไม่เคยปกปิดอดีตตัวเอง เชื่อในอุดมการณ์เวลานั้น ถ้าไม่หยุดจะฟ้องต่อ

 

นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการเตรียมฟ้องร้อง 2 พิธีกร วิโรจน์-คำผกา หลัง วิจารณ์-ด้อยค่า อุดมการณ์ทางการเมือง ว่าตนอยู่ในแวดวงการเมืองมา 16 ปี ไม่เคยคิดฟ้องสื่อ หรือใคร เพราะเข้าใจว่าตนเป็นคนสาธารณะ เพราะปกติตามสื่อต่างๆ ก็ถูกแซะ ถูกว่า อยู่ตลอด แต่ก็ปล่อยผ่านไป แต่กรณีนี้ตนคิดว่าเกินไป

 

ด้วยความเป็นสื่อมวลชนควรจะมีวิจารณญาณในการวิพากษ์วิจารณ์มากกว่านี้ ถ้าเป็นเรื่องปกติตนจะไม่สนใจ แต่ตอนนี้เป็นการนำเสนอ ในช่วงของการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และคำพูดที่ใช้ก็เป็นลักษณะการด้อยค่า และหยาบคายเรื่องนี้แน่นอนว่าเป็นการดิสเครดิตตนเอง และไม่เคยปฏิเสธว่า อดีตตนเคยมีอุดมการณ์ทางการเมืองที่ออกไปชุมนุม ตนยืดอกใครจะว่าอะไรถ้าอยู่ในกรอบไม่มีปัญหา แต่นี่มันเกินไป และผมก็ต้องป้องกันตัวเองด้วย

 

ที่ผ่านมาไม่เคยปกปิดอดีตของตัวเองอยู่แล้ว เพราะเชื่อมั่นในอุดมการณ์ตรงนั้น และไม่เห็นด้วยกับการใช้คำหยาบคายมาด้อยค่าคนที่เห็นต่างไม่ว่าฝ่ายไหนก็ตาม แต่นี่เป็นสื่อมวลชนตนคิดว่าคนเห็นต่างเขาก็ไม่เลือกตัวเองอยู่แล้ว แต่ยังมีกลุ่มที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ ที่อาจจะไม่ได้ติดตามบริบทอื่น พอมาดูแล้วก็อาจจะไม่ชอบไปด้วย ซึ่งเรื่องนี้ปล่อยผ่านไม่ได้

 

ทั้งนี้ในวันศุกร์ที่ 22 เม.ย.นี้ได้ให้ทนายความฟ้องร้องต่อทั้ง 2 คน นอกจากนี้นายสกลธี ได้กล่าวเสริมว่าถ้ามีเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นมาอีกก็จะฟ้องต่อให้ไปสู้กันในชั้นศาล

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube