fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.รับคดี “ปริญญ์” กระทบหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

Featured Image
รองโฆษกประชาธิปัตย์ รับคดี “ปริญญ์” กระทบหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ขอประชาชนแยกแยะ ย้ำเป็นเรื่องส่วนบุคคลไม่เกี่ยวผู้สมัคร พรรคมีจุดยืนชัดเจน

 

น.ส.ดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์พร้อมน้อมรับทุกความเห็น หลังเกิดเหตุการณ์นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งทางพรรคมีการขับเคลื่อนเรื่องนี้ในรูปแบบคณะกรรมการสิทธิมนุษยชน รวมถึงศูนย์บลูเฮ้าส์ ที่รับเรื่องร้องเรียนทุกเรื่อง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้มองว่า ผู้ถูกกล่าวหาเป็นคนของพรรคประชาธิปัตย์ แต่มองถึงเหยื่อที่ได้รับผลกระทบ ที่ไม่ควรมีผู้ถูกล่วงละเมิด

 

ขณะเดียวกัน ยินดีให้ความช่วยเหลือกับผู้เสียหาย ทั้งการจัดหาทนายนาย หรือเรื่องอื่นที่ต้องการ จึงอยากให้สังคมเกิดความมั่นใจและสบายใจถึงจุดยืนของพรรคตามที่ได้มีการแถลงไปแล้ว โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ไม่ได้นิ่งนอนใจและจะไม่เข้าไปแทรกแซง ในกระบวนการยุติธรรม ไม่ปกป้องคนกระทำความผิดเด็ดขาด

 

นอกจากนี้ นางสาวดารุณวรรณ ยังกล่าวในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์ ฝ่ายการสื่อสารการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์ โดยปฏิเสธไม่ได้ว่า จากกรณีนี้ จะไม่กระทบกับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพราะนายปริญญ์ เป็นอดีตผู้อำนวยการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. ของพรรค แต่เชื่อมั่นว่า ความตั้งใจของนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 ต้องการที่จะอาสาเข้ามาเปลี่ยนกรุงเทพด้วยใจจริง ทั้งแนวนโยบาย รวมถึงการลงพื้นที่ร่วมกับผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขต จึงอยากให้ประชาชนแยกแยะว่า เป็นความผิดของตัวบุคคล ไม่เกี่ยวข้องกับ ผู้สมัครของพรรค

 

สำหรับการสรรหาผู้อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่นั้น เชื่อว่า เร็วๆ นี้ ผู้บริหารของพรรคจะเลือกผู้ที่เหมาะสมเข้ามาเป็นแทน พร้อมยืนยันว่า การทำงานของรองผู้อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในส่วนที่เหลือ ยังเดินหน้าต่อไปได้ ไม่มีผลกระทบ เพราะได้แบ่งงานไว้ชัดเจน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube