fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” นำ ส.ก.เขตลาดกระบังหาเสียงเคหะร่มเกล้า

Featured Image
“อัศวิน” ตีฆ้อง เปิดกฤกษ์ นำ ส.ก.เขตลาดกระบัง หาเสียงเคหะร่มเกล้า ขอคะแนนเสียง กลับมาทำหน้าที่ พร้อมชูนโยบายดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน นำความสงบสุขสู่คน กทม.

 

พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหมายเลข 6 นำทีมผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.ก. เขตลาดกระบัง สักการะพระพรหมร่มเกล้า ตีฆ้องชัยชนะ ตามหมายเลขของตนเอง เริ่มหาเสียงเปิดกฤกษ์ ในพื้นที่เคหะร่มเกล้า จากนั้นพบปะประชาชนขอคะแนนเสียงก่อนที่จะขึ้นรถแห่ไปตามโซน ต่างๆ และโดยรอบถนนเคหะร่มเกล้า

 

ขณะเดียวกัน พลตำรวจเอกอัศวิน ขอประชาชนเลือกตนเอง และ ผู้สมัคร ส.ก. เข้าไปทำงาน พร้อมยืนยันตลอด 5 ปี ที่ดำรงตำแหน่ง ได้พัฒนาส่วนกรุงเทพฝั่งตะวันออกอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโซนนี้ ได้จัดทำคลองส่งน้ำ เพื่อให้มีน้ำทำนาข้าว และเตรียมพัฒนาแก้ไขถนนที่ยังเป็นดินลูกรัง มานาน 50 ปี ให้เป็นถนนที่ดีขึ้น กว่าเดิม หากประชาชนเลือกเข้ามาก็จะทำและพัฒนาเพิ่มอีก และหวังว่าประชาชนจะเห็นสิ่งที่ได้ทำ รวมถึงจัดทำระบบสาธารณสุขส่งยาให้กับประชาชนถึงบ้าน วางระบบการปรึกษาหมอผ่านทางโทรศัพท์ ที่ผ่านมา ได้ทำให้ทุกอย่าง เพราะเป็นคนไทยทุกคน ดังนั้น ทุกคนเท่าเทียมอย่างเสมอภาค ไม่ต้องกังวลว่าคนจนจะไม่ได้รับการดูแล พร้อมชูนโยบายความปลอดภัยชีวิตของประชาชน คุณภาพชีวิตต้องดีขึ้น และอยู่อย่างสงบสุข

 

ทั้งนี้ คาดหวังอยากได้ ส.ก. ในทุก 50 เขต และหวังว่า ชาว กทม.จะรักกลุ่มรักษ์กรุงเทพ เพื่อเขามาดูแลประชาชน โดยยืนยันจะดูแลประชาชนในแต่ละชุมชนอย่างสมบูรณ์แบบ และให้ชุมชนมีสิทธิ์ออกความคิดเห็น โดยจะผลักดันนโยบายในการดูแลผู้สูงอายุ และเตรียมที่จะประสานกับกลุ่มพรรคการเมืองทุกกลุ่ม หากได้รับเลือก สำหรับการดูแลสตรี รวมถึงกลุ่มเพศที่สาม พร้อมจะดูแลอย่างทั่วถึง และเท่าเทียมกัน ไม่ใช่แค่การคุกคามทางเพศเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube