fbpx
Home
|
ข่าว

“ศิธา” ลงพื้นที่วัดจันทรสโมสร ร่วมงานทำบุญปีใหม่ไทย

Featured Image
“ศิธา” ลงพื้นที่วัดจันทรสโมสร ร่วมงานทำบุญปีใหม่ไทย สรงน้ำพระ ประชาชนต้อนรับอย่างดี

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของ น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพฯ หมายเลข 11 พรรคไทยสร้างไทย นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมกับนายเจนณรงค์ ซาก้า ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพฯ (ส.ก.) เขต ดุสิต หมายเลข 5 ที่วัดจันทรสโมสร ในงานทำบุญปีใหม่ไทย สรงน้ำพระ ซึ่งประชาชนที่มาทำกิจกรรมภายในวัดให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

 

พร้อมกันนี้ น.ต.ศิธา กล่าวถึง การลงพื้นที่วัดจันทรสโมสร เขตดุสิต ว่า พื้นที่วัดจันทรสโมสร ถือเป็นจุดศูนย์รวมของชาวบ้านแถวนี้ โดย ได้รับความร่วมมือของชุมชนโรงเรียนและวัด ทำกิจกรรมร่วมกันถือว่าเป็นพื้นที่ที่เข้มแข็งมาก และถือเป็นชุมชนตัวอย่าง ที่พื้นที่วัดได้มา ทำกิจกรรม และทำประโยชน์ร่วมกันที่นี่ ถ้าทุกพื้นที่ทำได้เช่นเดียวกับเขตดุสิตก็จะเป็นเรื่องที่ดีมาก

 

ทั้งนี้ พื้นที่เขตดุสิตอยู่ใกล้น้ำ ที่ผ่านมาก็ถือว่ามีการป้องกันน้ำท่วมที่ดี เช่นมีการทำคันกั้นน้ำ แต่ไม่ได้สอดรับกับความต้องการของประชาชน จึงมองว่างบประมาณที่นำมาลงที่นี่ไม่ค่อยคุ้มค่าเท่าไหร่ ซึ่งต้องถามความต้องการของประชาชนในพื้นที่ด้วย จะต้องสร้างการมีส่วนร่วมและไม่บดบังทัศนียภาพ เพื่อใช้งบประมาณให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชน

 

นอกจากนี้ น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพฯหมายเลข 11 พรรคไทยสร้างไทย ยังได้กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงของตนเองและทีมงาน ว่า ยังคงทำงานอย่างเต็มที่ทั้งทีมงานของผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.และผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพฯ(ส.ก.) แม้เป็นพรรคใหม่ แต่เชื่อว่าจากประสบการณ์ทางการเมืองของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ประธานพรรคไทยสร้างไทย ที่ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน และแก้ไขปัญหา จะทำให้ประชาชนไว้วางใจ และเชื่อใจได้

 

ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคไทยสร้างไทยส่งผู้สมัครทั้งผู้ว่าฯกทม.และส.ก.แบบตรงไปตรงมา แม้จะเป็นพรรคน้องใหม่ แต่คิดว่าให้ความสำคัญกับคนกรุงเทพฯอย่างจริงใจ เพื่อให้ประชาชนได้มีความมั่นใจว่าทีมงานของสุดารัตน์พรรคไทยสร้างไทยจะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้คนกรุงเทพฯได้

 

ส่วนการเลือกตั้งกทม.จะสะท้อนถึงการเมืองใหญ่หรือไม่นั้น ตนมองว่านี่เป็นโจทย์ที่เป็นอุปสรรค ที่ผ่านมาการเมืองกทม.ไม่เคยเชื่อมโยงกับการเมืองใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นโจทย์ใหญ่ ซึ่งสิ่งที่พรรคทำได้คือ สื่อสารอย่างตรงไปตรงมา แสดงความจริงใจต่อคนกรุงเทพและทำงานอย่างเต็มที่ ให้เห็นว่าพรรคไทยสร้างไทยพร้อมที่จะทำงานให้กับคนกรุงเทพฯ ซึ่งถ้าให้โอกาส ตนเองก็จะได้กลับเข้าไปช่วยทำงานไม่ว่าจะไปในสนามของกทม. และในสนามการเมืองระดับชาติ ก็ต้องช่วยเลือกพรรคไทยสร้างไทยตั้งแต่วันนี้ด้วยการเลือกผู้ว่าฯ กทม.น.ต.ศิธา หมายเลข 11 จึงขอพิสูจน์ในระดับนี้ หากต้องการให้สุดารัตน์เข้าไปแก้ปัญหาระดับชาติก็ต้องเลือกระดับกทม.ก่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube