fbpx
Home
|
ข่าว

“ปริญญ์” ช็อกข่าวโต้ลวนลามสาวขอลาออกทุกตำแหน่งปชป.สู้คดี

Featured Image
ปริญญ์ช็อกข่าว โต้ลวนลามสาวห่วงกระทบปชป.ขอลาออกทุกตำแหน่ง ขอสู้คดีปัดฟ้องกลับ

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา หลังปรากฎข่าวของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เข้าพบตำรวจ สน.ลุมพินี เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีมีนักศึกษาสาววัย 18 ปี แจ้งว่า ถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ลวนลามกอดจูบ โดยหลอกมาคุยเรื่องงานและสอนหุ้น ที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในซอยสุขุมวิท 11 รวมถึงข้อกล่าวหาอื่นๆ ทั้งนี้ เมื่อเห็นข่าวตนรู้สึกช็อก โดยพ่อกับแม่ก็เป็นห่วงกับความรู้สึกของตน

ดังนั้น ขอรับผิดชอบด้วยการลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งตำแหน่ง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้อำนวยการเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รวมถึงสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากไม่อยากให้กระทบกับภาพลักษณ์และการทำงานของพรรค โดยจากนี้ไป จะขอเข้าชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนในทุกประเด็น เชื่อว่า กระบวนการยุติธรรมจะให้ความเป็น และธรรมเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์

 

ขณะเดียวกัน เมื่อถามว่า ทำไมจะต้องมีการนัดน้องที่เป็นผู้เสียหายไปเจอที่โรงแรม นายปริญญ์ ยอมรับว่า ไม่ใช่โรงแรม แต่เป็นร้านอาหารแบบเปิด มีคนแน่นร้าน เป็นเวลาประมาณ 17.00น. และไม่ได้เจอกันสองต่อสอง ช่วงเวลานั้นคนเยอะมาก ส่วนรายละเอียดถ้าพูดออกไปตอนนี้ ก็จะไม่เป็นผลดีกับตนเองและผู้เสียหาย ส่วนการที่น้องได้ขอความรู้ด้านเศรษฐศาสตร์จริงหรือไม่นั้น นายปริญญ์ ระบุว่า ได้มาขอความรู้หลายเรื่องเลย แต่ข้อกล่าวหาไม่ใช่ความจริง

 

นอกจากนี้ นายปริญญ์ ขออย่ายึดโยงประเด็นการเมืองและยังไม่คิดเรื่องการฟ้องกลับ แต่จะขอต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรมให้ถึงที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube