fbpx
Home
|
ข่าว

“จิรายุ” แจงกรณีใส่เสื้อพื้นที่สีคล้ายของ “ชัชชาติ”

Featured Image
“จิรายุ” แจงกรณีใส่เสื้อพื้นที่สีคล้ายของ “ชัชชาติ” ย้ำเป็นสิทธิของแต่ละบุคคล

 

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานครพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงสีของเสื้อในการลงพื้นที่เขตคลองสามวา กทม.เขตเลือกตั้งของตน ซึ่งมีคล้ายกับสีของ นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ว่า ที่ผ่านมา มี 2 สีเสื้อในการลงพื้นที่ โดยในปี 2552 เราใช้สีส้ม จนกระทั่งมาเมื่อปี 2556 ตนได้รับการเลือกตั้งเป็นประธานสภาวัฒนธรรมเขตคลองสามวาและกรรมการสภาวัฒนธรรม กรุงเทพมหานครซึ่งคณะกรรมการความเห็นว่าเขตคลองสามวา ยังเป็นพื้นที่สีเขียวจำนวนมากจึงเริ่มใช้สีเขียวในการลงพื้นที่ทั้งสื่อประชาสัมพันธ์และเสื้อผ้าของทีมงานสีเสื้อในการทำพื้นที่ไม่ใช่สาระสำคัญ สิ่งสำคัญคือผลงานที่พวกเราได้ทำเพื่อชาวคลองสามวามาตลอด 10 กว่าปีจนได้รับความไว้วางใจมากกว่า

 

ทั้งนี้ จนถึงปี 2560 ใกล้การเลือกตั้งใหญ่พรรคการเมืองหนึ่ง เขามาใช้สีส้มตนก็เลยต้องยกเลิกเสื้อสีส้มของทีมคลองสามวาทั้งหมดไปและกลับไปใช้เสื้อสีเขียวมาตลอดตั้งแต่นั้นมา

ส่วนการเลือกตั้งท้องถิ่นกรุงเทพมหานครในขณะนี้ใครจะใช้สีอะไรก็เป็นสิทธิของแต่ละบุคคล ส่วนพื้นที่คลองสามวายังใช้สีเขียวมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งตนและทีมงานส.ส.ลงพื้นที่ทุกครั้งใส่เสื้อสีเขียวกันมาโดยตลอด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube