fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” ควง “ปวีณา”หาเสียงทำบุญสงกรานต์สายไหม

Featured Image
“ชัชชาติ”ควง”ปวีณา”หาเสียงทำบุญสงกรานต์ปีใหม่ไทยวัดหนองใหญ่ เขตสายไหมย้ำ ไม่มีนัยยะ เพื่อไทยหนุนหลัง รับจุดอ่อนพื้นที่ชุมชน เตรียมปรับกลยุทธ์หลังสงกรานต์

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เบอร์ 8 เดินสายทำบุญ และพบปะประชาชน เนื่องในวันสงกรานต์ปีใหม่ไทย ที่ วัดหนองใหญ่ เขตสายไหม ร่วมกับน.ส.ปวีณา หงสกุล อดีต ส.ส.กทม.6 สมัย โดยยืนยันการลงพื้นที่ร่วมกัน %เพราะมีความสนิทสนม คุ้นเคย ทำงานร่วมกันสมัยเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) ในสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยไม่มีนัยยะแอบแฝงว่าพรรคเพื่อไทยหนุนหลัง

 

ขณะเดียวกัน ยังมีเพื่อนนักการเมืองอิสระในพื้นที่หลายคนที่ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนแนะนำให้ รู้จักชาวบ้านในชุมชนเพราะจุดอ่อนของตนคือการไม่มีพรรคการเมือง หรือกลุ่มการเมืองช่วยทำพื้นที่ ทั้งนี้ ตั้งแต่ช่วงหลังสงกรานต์ จะมีการปรับกลยุทธ์การหาเสียงในชุมชน เน้นการลงพื้นที่พบปะกับประชาชนให้มากขึ้น เพราะว่าคนส่วนใหญ่ ในชุมชนไม่ได้เล่นโซเชียล แต่ติดตามสื่อกระแสหลัก คือ ทีวี หนังสือพิมพ์

 

นายชัชชาติ ยอมรับว่า เขตสายไหม เขตดอนเมือง เขตบางเขน มีประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจำนวนมาก ซึ่งทำให้เกิดการแข่งขันสูง ทุกคนมีสิทธิ์แพ้ชนะเท่ากัน แต่ส่วนตัวมั่นใจในนโยบายและความตั้งใจที่จะมาทำให้กับประชาชน ก็เชื่อมั่นว่า จะสามารถชนะในเขตนี้ได้ เพราะทำงานมานานมีความเข้าใจปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่ต้องการซ่อมบำรุงทางเดินริมคลอง เพราะเขตสายไหมมีคลองจำนวนมาก รวมถึงปัญหาน้ำท่วม ขยะล้น เก็บช้า การคมนาคมไม่เชื่อมโยงกับการเดินทางแม้จะมีรถไฟฟ้า

 

ทั้งนี้นายชัชชาติ ยังกล่าวถึงผลโพลที่ตนเองมีคะแนนนิยมนำผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.คนอื่นๆ ว่า ก็ถือเป็นกำลังใจแต่ประมาทไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาการเลือกตั้ง ที่ผ่านมามักไม่เป็นไปตามผลโพล และมัหจะหักปากกาเซียน

 

จากนั้นนายชัชชาติ ไปลงพื้นที่หาเสียงที่ ตลาดวงศกร สายไหม เพื่อสอบถามความเป็นอยู่ของประชาชนและปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ก่อนเดินทางไปหาเสียงที่ห้างสรรพสินค้าย่านลาดพร้าว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube